SAO » Chuyện làng sao

“Búp bê” xứ Hàn không thích sống dựa vào chồng

Thứ hai, 31/10/2011 10:14

Kết hôn khi còn khá trẻ với một doanh nhân người Hàn Quốc có sự nghiệp ổn định tại Mỹ nhưng Han Chae Young vẫn say mê làm việc, sống bằng những đồng tiền cát-sê đóng phim, chụp ảnh của mình...

 

Năm 2011, nữ diễn viên xứ Hàn Han Chae Young thu hút sự quan tâm của báo giới Trung Quốc kể từ khi cô nhận lời tham gia bộ phim truyền hình Big Deal của Trung Quốc. Bật mí về bộ phim tiếng Trung mới nhất của mình, Han Chae Young nói: “Đó là một câu chuyện hài hước, thú vị, lãng mạn và có cả những yếu tố bất ngờ nữa”.

Thời gian tham gia Big Deal đã để lại cho Han Chae Young nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Bạn diễn của cô trong phim là nam diễn viên điển trai Lâm Chính Long. “Anh ấy là một người chu đáo và tốt bụng. Anh ấy biết, tôi “lạ nước lạ cái” nên luôn giúp đỡ tôi. Trong công việc, anh ấy là người thông minh và có kinh nghiệm. Tôi cảm thấy dễ chịu khi hợp tác cùng anh ấy”.

Han Chae Young trong bộ phim nói tiếng Trung Big Deal, bộ phim mới nhất của cô.

Nói về trở ngại lớn nhất khi tham gia một bộ phim tiếng Trung, Han Chae Young cho biết: “Chính là ngôn ngữ, tiếng Trung quá khó và phức tạp”. Cô cảm thấy may mắn, khi đạo diễn và đồng nghiệp của cô trong Big Deal đều là những người giỏi và có kinh nghiệm nên dù bất đồng về ngôn ngữ, cô vẫn hiểu được hết ý tưởng của đạo diễn và hoàn thành tốt phần việc của mình.

Han Chae Young gia nhập làng giải trí khi mới 19 tuổi và nhanh chóng thu hút người hâm mộ bởi vẻ đẹp ngọt ngào, gợi cảm và cũng rất trong sáng của mình. Cô được báo giới và người hâm mộ gọi là “Nàng Barbie của xứ Hàn” bởi gương mặt thanh tú và thân hình đẹp không kém gì một cô búp bê. 

Bộ phim đầu tiên giúp Han Chae Young lọt vào bộ nhớ của khán giả truyền hình chính là Trái tim mùa thu. Sau đó, cô tiếp tục tỏa sáng trong bộ phim hợp tác giữa Trung Quốc và Hàn Quốc Tôi yêu Bắc Kinh. Chính bộ phim này đã đưa cô đến với khán giả người Hoa.

Năm 2007, Han Chae Young bất ngờ kết hôn với một doanh nhân giàu có. Những tưởng, giống như phần lớn những nữ nghệ sĩ khác sẽ dần rút lui khỏi làng giải trí sau khi lập gia đình, Han Chae Young lại lựa chọn một con đường khác. Cô vẫn chăm chỉ tham gia đóng phim, chụp hình cho các tạp chí.

Han Chae Young giải thích: “Phụ nữ cũng nên có sự nghiệp riêng. Tôi làm việc không phải vì tiền mà vì niềm đam mê. Tôi sợ rằng, nếu lười biếng, tôi sẽ trở nên tẻ nhạt và chán ngắt”.

Một số hình ảnh mới của "Barbie xứ Hàn" Han Chae Young:

 

 

Dân trí