SAO » Chuyện làng sao

'Búp bê xứ Hàn' và 'Đệ nhất mỹ nhân cổ trang' xứ Trung: Gần 20 năm trôi qua diện mạo và cuộc sống của họ thay đổi như thế nào?

Thứ sáu, 25/08/2023 22:07

Han Chae Young - Tôn Phi Phi đều sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng theo thời gian họ đã có những biến chuyển khác biệt.

Năm 2004, Han Chae Young, Kim Jae Won và Tôn Phi Phi có cơ hội hợp tác trong tác phẩm "Bắc Kinh tình yêu của tôi". Ở thời điểm bấy giờ cả Han Chae Young lẫn Tô Phi Phi đều trẻ trung, tươi mới. Họ được đánh giá một 9, một 10 về mặt sắc vóc. Ngoài ra, việc diễn xuất ăn ý cũng khiến hai mỹ nhân này nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Han Chae Young và Tôn Phi Phi đóng chung trong "Bắc Kinh tình yêu của tôi" vào năm 2004.

Đến nay đã 19 năm trôi qua, Han Chae Young hiện tại đã bước sang tuổi 42. Cô gặt hái về nhiều thành công trong sự nghiệp. Các dự án phim nổi bật của Han Chae Young phải kể đến như "Trái tim mùa thu", "Vườn sao băng", "Cô nàng bướng bỉnh"... Cô kết hôn cùng Choi Dong Joon vào năm 2007 và sinh hạ được một quý tử đáng yêu và thông minh.

"Búp bê xứ Hàn" có sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc và giữ được nhan sắc tươi trẻ.

Phải nói rằng Han Chae Young là một trong số ít những nghệ sĩ có được sự viên mãn ở cả công danh lẫn đời tư. Cô đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, giàu sang khiến ai nấy đều phải ghen tị. Nhờ đó mà dù có tuổi nhưng Han Chae Young vẫn giữ được nét thanh xuân cùng sự trẻ trung.

Trái ngược với Han Chae Young, Tôn Phi Phi lại tụt dốc về mặt nhan sắc. Cô vốn được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân cổ trang" xứ Trung và nổi tiếng với những bộ phim như "Cung tỏa châu liên", "Mỹ nhân tâm kế", Sở Lưu Hương truyền kỳ", "Hoa Vô Khuyết"... Tuy nhiên việc phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến diện mạo của Tôn Phi Phi trở nên cứng đơ và thiếu tự nhiên.

"Đệ nhất mỹ nhân cổ trang" lại xuống dốc về diện mạo vì phẫu thuật thẩm mỹ quá đà, tạm dừng đóng phim về chăm lo gia đình.

Năm 2014, Tôn Phi Phi lên xe hoa cùng doanh nhân Jack Shi. Cũng từ đấy cô không còn hoạt động nghệ thuật mà dành phần lớn thời gian cho việc chăm sóc gia đình cũng như niềm đam mê tập múa và đi du lịch đó đây.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới