SAO » Chuyện làng sao

'Búp bê xứ Hàn' và 'Ngọc nữ hư hỏng xứ Đài' chung một khung hình: Ai nghĩ họ chênh lệch nhau 5 tuổi

Thứ ba, 31/10/2023 22:21

Nữ diễn viên Han Chae Young từng tham gia sự kiện với đàn chị Lâm Hy Lôi cách đây 15 năm.

Năm 2008, Han Chae Young cùng Lâm Hy Lôi góp mặt tại sự kiện quảng bá của một thương hiệu trang sức. Cả hai người đẹp này đều lựa chọn kiểu tóc búi thanh lịch cùng trang phục đầm khoét sâu cổ, khoe trọn phụ kiện vòng sang chảnh.

Mặc dù hơn "Búp bê xứ Hàn" 5 tuổi nhưng "Ngọc nữ hư hỏng xứ Đài" được đánh giá sở hữu sắc vóc chẳng kém cạnh đàn em. Hai mỹ nhân nhận về nhiều lời khen ngợi vì diện mạo tỏa sáng cùng phong cách thời trang ấn tượng.

Lâm Hy Lôi hơn Han Chae Young 5 tuổi nhưng khi chung khung hình cô đẹp ngang ngửa đàn em đến từ Hàn Quốc.

Đến nay đã 15 năm trôi qua, Han Chae Young vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Cô nổi tiếng với những tác phẩm như "Trái tim mùa thu", "Vườn sao băng", "Thiên tài quảng cáo Lee Tae Baek", "Tuyệt sắc nam nhân"... Han Chae Young kết hôn với đại gia Choi Dong Joon vào năm 2007. Cặp đôi này có với nhau một quý tử đáng yêu.

"Búp bê xứ Hàn" có hôn nhân hạnh phúc với chồng đại gia.

Trong khi đó Lâm Hy Lôi được khán giả biết đến cùng các dự án như "Vua bịp đại chiến Las Vegas", "Thục sơn", "Những thiên thần của Charlie", "Phụ tử"... Trong quá trình làm diễn viên, cô không ngại thể hiện những phân cảnh phim táo bạo. Đây cũng là lý do Lâm Hy Lôi có tên gọi là "Ngọc nữ hư hỏng xứ Đài".

"Ngọc nữ hư hỏng xứ Đài" vui vẻ bên ông xã doanh nhân và hai con gái.

Về đường tình cảm, Lâm Hy Lôi về chung một nhà với doanh nhân Dương Thần vào năm 2011. Kết quả của cuộc hôn nhân này là hai cô con gái xinh xắn. Kể từ khi sinh con, Lâm Hy Lôi dần rời xa làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới