SAO » Chuyện làng sao

BXH nam diễn viên Hàn có đôi mắt một mí cuốn hút nhất, Lee Min Ho đứng thứ 5

Thứ sáu, 11/11/2022 15:31

Hiện nay, những nam diễn viên Hàn Quốc luôn được khán giả quốc tế yêu thích nhờ tài năng cũng như ngoại hình đỉnh cao. Nhiều người trong số đó sở hữu đôi mắt một mí vẫn cuốn hút lạ thường.

Nhắc đến nam thần một mí không ai khác chính là Ji ChangWook. Anh chiếm ngôi vị đầu bảng với 109 phiếu bầu trong tổng số 200. Sở hữu gương mặt điển trai cùng nụ cười tỏa nắng, nam diễn viên sinh năm 1987 khiến nhiều chị em phải điêu đứng.

Kwak DongYeon là một trong những nam diễn viên điển trai tại Hàn Quốc sở hữu đôi mắt một mí và xếp thứ hai với 67 phiếu bầu. Những bộ phim anh tham gia đều được đánh giá cao về nội dung lẫn tài năng diễn xuất. Kwak DongYeon là cây hài trong các chương trình thực tế, khiến chị em điên đảo.

Vị trí thứ ba thuộc về Kim SeonHo với 43 phiếu trong tổng 200 phiếu. Nhờ gương mặt điển trai cùng nụ cười tỏa nắng, những tác phẩm mà anh tham gia đều khiến chị em đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, vì vướng vào bê bối tình ái vào năm ngoái, nên trong năm nay nam chính Hometown Cha-Cha-Cha không nhận bất kỳ dự án nào khác.

Là một người mẫu điển trai, Lee Soo Hyuk bất ngờ đá sang mảng diễn xuất và nhận được vô số lời khen có cánh, nhất là khi vào vai phản diện. Không những thế, vẻ đẹp nam tính, ma mị của anh khiến nhiều người xuýt xoa. Chính vì thế, Lee Soo Hyuk xếp vị trí thứ 4 sở hữu đôi mắt một mí cuốn hút nhất với 42 phiếu bầu

Lee Min Ho không còn là cái tên xa lạ gì đối với khán giả phim Hàn Quốc. Anh không chỉ thu hút công chúng bởi tài năng diễn xuất, mà còn gây ấn tượng bởi nhan sắc điển trai của mình, đặc biệt là đôi mắt khiến dân tình điên đảo. Chính vì thế, anh xếp vị trí thứ 5 với 13 phiếu bầu.

Đồng hạng 6 phải kể đến Lee DongWook và Kim JaeUck với 9 phiếu bầu. Mặc dù ở độ tuổi U40, U50, nhan sắc của cả hai vẫn được nhiều người công nhận, ngày càng điển trai và không ngừng trở nên quyến rũ.

Đứng ở vị trí thứ 8 và 9 là nam diễn viên gạo cội Jung KyungHo và Joo Won với 7 phiếu và 6 phiếu bầu. Nhờ tài năng diễn xuất cùng nhan sắc đỉnh cao, các dự án phim mà cả hai tham gia đều được đánh giá cao và nhận được vô số giải thưởng danh giá.

Mỹ nam sinh năm 2000 cũng góp mặt trong bảng anh sách này với 4 phiếu bầu. Moon Sang Min bước chân vào làng làng giải trí với vai trò người mẫu. Sở hữu ngoại hình nổi bật cùng ánh mắt hút hồn, Sang Min được nhiều nhà làm phim săn đón. Đặc biệt, khi tham gia drama cổ trang "Dưới bóng trung điện", sự nghiệp của anh bất đầu phát triển.

Đứng ở hai thứ hạng cuối là Yoo Teo (2 phiếu) và Byun YoHan (1 phiếu). Mặc dù, vẻ điển trai không bằng nam diễn viên khác nhưng thực lực của hai nam thần được công nhận và nhận nhiều được nhiều lời khen có cánh.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới