SAO » Chuyện làng sao

BXH những người ảnh hưởng được tương tác nhiều nhất tháng 1/2024: Con gái Salim dẫn đầu, HIEUTHUHAI về nhì

Thứ sáu, 23/02/2024 08:08

Con gái Salim, HIEUTHUHAI lần lượt dẫn đầu trong BXH lần này.

Mới đây, bảng xếp hạng những người ảnh hưởng trong tháng 1/2023 đã chính thức được công bố. Trong đó, con gái Salim là bé Pam đã dẫn đầu trong bảng xếp hạng lần này. Tiếp theo đó, HIEUTHUHAI đã lần lượt là người về nhì và đứng Top 3 không ai khác là Sơn Tùng. Đáng chú ý, nối tiếp anh ruột, MONO cũng bất ngờ vươn lên vị trí thứ 4.

Trong đó, con gái Salim đã ghi nhận rất nhiều tương tác bởi loạt khoảnh khắc đáng yêu hết nấc. Trong đó, nổi bật là câu nói "ngoan xinh yêu của mẹ" được cộng đồng mạng lan truyền rộng rãi. Với HIEUTHUHAI, anh đã gặt hái được không ít thành công trong năm 2023. Ngoài ra, nhờ sự tham gia các sự kiện âm nhạc và thời trang, cũng như được đề cử tại WeChoive và Làn Sóng Xanh đã giúp HIEUTHUHAI chiếm được nhiều tình cảm. Trong khi đó, Sơn Tùng cũng là cái tên nổi bật khi cho ra mắt lightstick chính thức.

BXH những người tương tác nhiều nhất tháng 1

Ngoài ra, những cái tên khác cũng chính là Lệ Quyên, Lê Dương Bảo Lâm, Hòa Minzy, Trấn Thành và cuối cùng là Noo Phước Thịnh. Đây cũng là những cái tên rất nổi tiếng trong show biz hiện tại.

Con gái Salim, HIEUTHUHAI, Sơn Tùng lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới