SAO » Chuyện làng sao

BXH Top 10 người ảnh hưởng nhiều tương tác nhất tháng 10: Lê Dương Bảo Lâm dẫn đầu, cặp đôi Gin Tuấn Kiệt - Puka cũng có mặt

Thứ sáu, 17/11/2023 15:23

BXH của 10 người ảnh hưởng trong tháng 10 đã thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, một trang chuyên tổng hợp số liệu thống kê đã đăng tải bảng tổng hợp Top 10 người có tầm ảnh hưởng ghi nhận nhiều tương tác nhất trong tháng 10. Trong số đó, Lê Dương Bảo Lâm là người dẫn đầu với lượng tương tác cực khủng. Theo đó, sau khi tham gia chương trình Hành trình rực rỡ, nam danh hài lại có những màn tấu hài rất vui trong 2 Ngày 1 Đêm. Bên cạnh đó, những thông tin xoay quanh gia đình Lê Dương Bảo Lâm cũng đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Bên cạnh đó, HIEUTHUHAI và Binz lần lượt về vị trí thứ 2 và 3. Cả hai đều là những rapper nổi tiếng của Vbiz. Cụ thể hơn, HIEUTHUHAI gây chú ý khi thu hút tương tác khi tung MV mới và các hoạt động trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm cùng dàn nghệ sĩ. Trong khi đó, hình ảnh Xuân Đan của Binz đã nhanh chóng trở nên viral trên khắp các trang mạng xã hội.

Lê Dương Bảo Lâm là người dẫn đầu bảng xếp hạng lần này

Ngoài ra, cặp cô dâu chú rể hot nhất tháng là Gin Tuấn Kiệt và Puka cũng đã xuất hiện trong bảng xếp hạng lần này. Những cái tên khác như Mỹ Tâm, Bích Phương, Tăng Duy Tân, Hòa Minzy, B Ray cũng đã nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng.

Lê Dương Bảo Lâm ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả

Cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt cũng có trong BXH này

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới