SAO » Chuyện làng sao

BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật T11/2022: Lê Dương Bảo Lâm đỉnh nhất, Ngô Kiến Huy và Thùy Tiên chẳng kém cạnh

Thứ sáu, 30/12/2022 13:57

Những cái tên xuất hiện trong BXH Top 10 người ảnh hưởng T11/2022 đang được quan tâm.

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất trên Social Media tháng 11/2022 đã chính thức được công bố. Đây có thể xem là bảng xếp hạng được mong chờ nhất trong mỗi tháng vì thể hiện độ phủ sóng của dàn sao Việt. Trong bảng xếp hạng tháng 11 vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm đã trở thành người dẫn đầu với thành tích khủng và khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Thời gian qua, Lê Dương Bảo Lâm cũng có cho mình rất nhiều hoạt động nổi bật và thu hút đông đảo sự quan tâm từ mọi người.

Lê Dương Bảo Lâm dẫn đầu trong bảng xếp hạng lần này

Sau Lê Dương Bảo Lâm, vị trí thứ 2 đã thuộc về Ngô Kiến Huy. Với việc cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới và tham gia nhiều gameshow, anh cũng được khán giả chú ý ngày một nhiều. Theo sau Ngô Kiến Huy chính là nàng Hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Dù đã kết thúc nhiệm kỳ với cương vị Miss Grand International nhưng cái tên Thùy Tiên vẫn chưa bao giờ ngừng hot. Cô vẫn đang làm việc rất chăm chỉ và thực hiện nhiều dự án khác nhau.

Ngô Kiến Huy đã lọt Top 2 trong bảng xếp hạng

Thùy Tiên vẫn luôn là cái tên được công chúng chú ý

Những cái tên tiếp theo lọt Top 10 trong bảng xếp hạng này lần lượt là HIEUTHUHAI, Mỹ Tâm, JustaTee, Hari Won, Sơn Tùng M-TP, Binz và cuối cùng là "O Sen" Ngọc Mai. Thời gian qua, dàn nghệ sĩ này cũng liên tục có cho mình những hoạt động cực kì nổi bật và thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng. Do đó, việc lọt vào Top 10 này cũng là điều khá dễ hiểu.

BXH lần này là sự kết hợp những tên tuổi cũ lẫn mới của làng giải trí

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)