SAO » Chuyện làng sao

BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật T12/2022: Karik vươn lên dẫn đầu, Lê Dương Bảo Lâm và Sơn Tùng lần lượt theo sát

Thứ hai, 30/01/2023 20:01

Những cái tên quen thuộc như Karik, Lê Dương Bảo Lâm và Sơn Tùng lần lượt xuất hiện trong BXH lần này.

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất trên Social Media tháng 12/2022 đã chính thức được công bố sau hơn 1 tháng chờ đợi. Trong tháng cuối của năm 2022, Karik bất ngờ vươn lên vị trí dẫn đầu. Thời gian qua, nam rapper cũng đã có cho mình một số hoạt động nổi trội và thu hút khá nhiều sự quan tâm từ các khán giả.

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất trên Social Media tháng 12/2022 đã hé lộ

Bên cạnh Karik, Lê Dương Bảo Lâm cũng là nhân vật được quan tâm không kém. Anh chàng liên tục xuất hiện ở nhiều gameshow và hơn nữa là cho ra đời những MV đầu tay được đông đảo các khán giả ủng hộ. Xếp sau Lê Dương Bảo Lâm chính là Sơn Tùng M-TP. Dù không cho ra mắt sản phẩm mới hay xuất hiện nhiều, song nam ca sĩ vẫn giữ được độ hot nhất định và khiến nhiều sao Vbiz khác phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Karik vươn lên vị trí dẫn đầu

Những cái tên tiếp theo lần lượt xuất hiện trong BXH tháng này chính là Kay Trần, HIEUTHUHAI, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, MONO, Jun Phạm, Trấn Thành và cuối cùng là Ngô Kiến Huy. Đây cũng là những cái tên vô cùng quen thuộc với cư dân mạng. Càng ngày, họ cũng càng thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Lê Dương Bảo Lâm và Sơn Tùng cũng lần lượt lọt Top 2, 3

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)