SAO » Chuyện làng sao

BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật tháng 3/2022: Trấn Thành chiếm ngôi vương, Sơn Tùng tụt hạng không phanh

Thứ năm, 28/04/2022 18:36

Những cái tên nổi tiếng trong BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật tháng 3/2022 đang được quan tâm hơn bao giờ hết.

Sau nhiều ngày chờ đợi, BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất trên Social Media tháng 3/2022 đã chính thức được công bố. Trong đó, Trấn Thành là người dẫn đầu bảng xếp hạng khi có nhiều hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội trong tháng 3 vừa qua. Dễ thấy, phần lớn thảo luận của nam MC đến từ việc quảng bá cho các chiến dịch. Mặc dù vẫn còn một số ý kiến trái chiều về các hoạt động từ thiện nhưng hầu hết khán giả vẫn bày tỏ sự quý mến và ủng hộ dành cho nam danh hài.

Đáng ngạc nhiên, từ vị trí Top 1 của tháng trước, Sơn Tùng M-TP đã tụt dốc không phanh và rơi xuống vị trí 6 một cách vô cùng bất ngờ. Trong BXH tháng này còn có sự xuất hiện của Mỹ Tâm. Nhờ vào chuỗi đêm nhạc My Soul 1981, tên tuổi của cô nàng lại nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Trong chương trình này, nữ ca sĩ tái hiện lại hàng loạt những ca khúc từng làm nên tên tuổi một thời đã thu hút được đông đảo lượt xem và bình luận tích cực về ngoại hình và giọng hát. Đặc biệt, trong đêm nhạc trực tuyến lần thứ 3, phần trình diễn bài hát Hẹn Ước Từ Hư Vô của Mỹ Tâm đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng người nghe và ca khúc này cũng trở nên viral trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật tháng 3/2022 vừa được công bố

Tính đến thời điểm hiện tại, bảng xếp hạng BSI Top10 của Buzzmetrics là bảng xếp hạng đã trải qua hành trình 5 năm với mục tiêu mang lại bộ tiêu chuẩn đánh giá chung cho tất cả các chiến dịch truyền thông, kèm theo đó là mức độ ảnh hưởng của các sao Việt trên mạng xã hội trong 1 tháng.

Trấn Thành tiếp tục trở thành người dẫn đầu trong BXH lần này

Trái lại, Sơn Tùng bất ngờ tụt dốc không phanh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới