SAO » Chuyện làng sao

BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật tháng 5/2023: Lý Hải vươn lên dẫn đầu, Sơn Tùng thua nhân vật đặc biệt này

Thứ tư, 28/06/2023 20:17

Những nhân vật xuất hiện trong BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật tháng 5/2023 đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Vào chiều ngày 28/6, BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất trên Social Media tháng 5/2023 đã chính thức được công bố sau hơn 1 tháng chờ đợi. Đáng chú ý, trong BXH lần này, Lý Hải bất ngờ vươn lên vị trí dẫn đầu và xếp vị trí thứ nhất. Cụ thể, thời gian qua, nam ca sĩ đã trở thành cái tên gây chú ý sau khi cho ra mắt bộ phim Lật mặt 6. Dù bộ phim đã kết thúc, song cái tên Lý Hải vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm tử khán giả.

Đáng chú ý, vị trí thứ 2 lại thuộc về một nhân vật rất đặc biệt là VĐV Nguyễn Thị Oanh. Trước đó, Nguyễn Thị Oanh đã trở thành "cô gái vàng" của làng thể thao Việt Nam khi đoạt được 4 HCV điền kinh ở SEA Games 32. Đây là một thành tích nổi bật và khiến khán giả nước nhà vô cùng tự hào.

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất trên Social Media tháng 5/2023

Về thứ 3 chính là Sơn Tùng M-TP. Thời gian qua, sau khi trở thành Friend of House của thương hiệu đình đám quốc tế là Gucci, nhất cử nhất động của nam ca sĩ đã trở thành đề tài được bàn tán trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Trong bảng xếp hạng lần này còn có những cái tên xếp sau là Đen Vâu, Lê Dương Bảo Lâm, B Ray, HIEUTHUHAI, Độ Mixi, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, MONO.

Lý Hải là người dẫn đầu trong BXH lần này

Sơn Tùng xếp sau VĐV Nguyễn Thị Oanh

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới