SAO » Chuyện làng sao

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật T2/2023: Trấn Thành dẫn đầu sau ồn ào 'riêng tư', Lê Dương Bảo Lâm về nhì

Thứ năm, 30/03/2023 16:07

Những cái tên quen thuộc như Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm và Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lần lượt xuất hiện trong BXH lần này.

Mới đây, BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất trên Social Media tháng 2/2023 đã chính thức được công bố sau hơn 1 tháng chờ đợi. Trong tháng thứ 2 của năm 2023, Trấn Thành thể hiện sức hút khủng của bản thân khi vươn lên vị trí dẫn đầu. Thời gian qua, khi vướng phải ồn ào về chuyện khóc lóc trong họp báo của Đàm Vĩnh Hưng cùng scandal ''cần sự riêng tư" trong rạp chiếu phim nên lượt thảo luận của Trấn Thành cũng rất cao.

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất trên Social Media tháng 2/2023

Trấn Thành vươn lên dẫn đầu sau nhiều ồn ào

Kế tiếp Trấn Thành đó chính là Lê Dương Bảo Lâm. Thời gian gần đây, nam danh hài liên tục góp mặt ở các bảng xếp hạng về mức độ ảnh hưởng. Không thể phủ nhận càng ngày, ông xã Quỳnh Quỳnh càng duyên dáng và dễ thương. Những bài đăng của anh trên mạng xã hội cũng liên tục nhận về lượt tương tác rất khủng.

Lê Dương Bảo Lâm nắm giữ vị trí thứ 2

Đứng ở vị trí thứ 3 là Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Trong tháng qua, bộ đôi anh em đã xác lập kỉ lục mới tại Milan và làm rạng danh Việt Nam. Theo đó, cả 2 đã phải bịt mắt, chồng đầu, đi lên 10 bậc thang rộng 50cm, mỗi bậc cách nhau 30cm, đi đường thẳng dài 10m rộng 50cm rồi đi xuống 10 bậc thang tương tự.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã lập được thành tích khủng

Những cái tên tiếp theo lần lượt xuất hiện trong BXH tháng này chính là HIEUTHUHAI, Trúc Nhân, Sơn Tùng M-TP, Đức Phúc, Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Đây cũng là những cái tên vô cùng quen thuộc với cư dân mạng. Càng ngày, họ cũng càng thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)