SAO » Chuyện làng sao

BXH Top 10 nhân vật ghi nhận nhiều tương tác tháng 4/2023: Vị trí số 1 gây bất ngờ, con gái Salim cùng Lê Dương Bảo Lâm lần lượt theo sau

Thứ năm, 23/05/2024 15:16

Cặp đôi Ninh Dương, bé Pam - con gái Salim cùng Lê Dương Bảo Lâm lần lượt góp mặt trong BXH lần này.

Vừa qua, BXH các nhân vật ghi nhận nhiều tương tác trong tháng 4/2024 đã chính thức được công bố. Trong đó, cặp đôi "chú Ninh - anh Dương" đã dẫn đầu bảng xếp hạng lần này. Thời gian qua, cả hai gây chú ý với những câu chuyện thú vị. Đặc biệt, cặp đôi cũng đã tổ chức lễ kỉ niệm sau khoảng thời gian 10 năm gắn bó bên nhau và gây sốt mạng xã hội. Đây cũng là lý do Ninh Dương đạt ngay vị trí Top 1.

Ninh Dương dẫn đầu trong BXH lần này

Tiếp theo đó, con gái Salim đã lọt Top 2 trong BXH lần này. Cô bé nhận được nhiều sự yêu mến với hàng loạt khoảnh khắc dễ thương và hài hước trong chương trình Mẹ vắng nhà, Ba là siêu nhân. Thời gian qua, con gái của Salim và Hải Long cũng là ái nữ được chú ý nhất nhì mạng xã hội.

Con gái Salim giữ vị trí thứ 2 vì độ đáng yêu khó cưỡng

Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm cũng giữ vị trí thứ 2. Nhờ sức hút trong chuyến lưu diễn tại Mỹ và các tiểu phẩm hài hước của anh kết hợp cùng Lê Giang. Các cái tên còn lại lần lượt là Thùy Tiên, Hằng Du Mục, Sơn Tùng M-TP, Hòa Minzy, Lý Hải, Phạm Thoại và cuối cùng là Minh Tú.

Lê Dương Bảo Lâm đứng ở Top 3

BXH lần này cũng có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới