SAO » Chuyện làng sao

Cả Đàm Thu Trang và Thuý Ngân từng bại trận trước mĩ nhân này tại Hoa hậu Việt Nam 2010

Thứ hai, 16/11/2020 11:16

Dù sở hữu nhan sắc và chiều cao nổi bật nhưng Đàm Thu Trang và Thuý Ngân đều phải thua đối thủ đáng gờm này tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam.

Hoa hậu Việt Nam luôn là đấu trường nhan sắc quy tụ nhiều tên tuổi mĩ nhân đình đám nhất. Kể cả nhiều gương mặt người đẹp của showbiz cũng tìm đến cuộc thi này để khẳng định bản thân. Trong đó, năm 2010 là mùa giải với nhiều ứng viên nổi tiếng cho tới thời điểm hiện tại dù không đoạt giải cao. Nổi bật trong số đó là Đàm Thu Trang và Thuý Ngân. Cả hai người đẹp này đều thất bại trước Hoa hậu Ngọc Hân. Mặc dù sau khi đăng quang, Ngọc Hân nhận không ít "gạch đá" vì nhan sắc kém xinh và không xứng tầm Hoa hậu.

Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, vượt mặt hai mĩ nhân cũng tham gia cuộc thi này cùng năm là Đàm Thu Trang và Thuý Ngân

Bà xã của Cường Đô La sở hữu chiều cao 1m72 nhưng nhan sắc không quá nổi bật so với mặt bằng chung năm đó. Chỉ tính riêng năm 2010, cô tham gia 3 sân chơi tầm cỡ là Hoa khôi xứ Lạng (đăng quang), Hoa hậu Việt Nam (top 20) và Vietnam's Next Top Model (top 6). Ngay khi có được thành tích tốt tại các cuộc thi nhan sắc, Đàm Thu Trang bất ngờ hoạt động với vai trò người mẫu, rồi lấn sân âm nhạc. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô nàng khá mờ nhạt, không tạo được tiếng vang như mong đợi và phải lui về kinh doanh. Tên tuổi Đàm Thu Trang bỗng "vụt sáng" khi trở thành người yêu của Cường Đô La vào năm 2017. Tiêp đó, đám cưới của cặp đôi diễn ra vào tháng 7/2019. Đầu tháng 8/2020, Đàm Thu Trang hạ sinh con gái cho Cường Đô La, đời tư càng nhận được nhiều sự quan tâm.

Tuy nhiên giờ đây, Đàm Thu Trang không chỉ thăng hạng nhan sắc mà còn giàu có và có gia đình hạnh phúc

Ngoài Đàm Thu Trang, một gương mặt khác dù không đi sâu tại Hoa hậu Việt Nam 2010 nhưng khá nổi tiếng ở thời điểm hiện tại là Lê Huỳnh Thúy Ngân. Nữ diễn viên của "Gạo nếp gạo tẻ" cũng là kẻ bại trận dưới tay Ngọc Hân khi chỉ lọt top 20 chung cuộc. Sau đó, Thuý Ngân tham gia thêm một cuộc thi sắc đẹp và tích cực đóng phim. Vào năm 2018, tên tuổi Thuý Ngân toả sáng với "Gạo nếp gạo tẻ". Cho tới nay, cô vẫn duy trì được sức nóng khi góp mặt trong nhiều bộ phim, phủ sóng nhiều talkshow, gameshow truyền hình, tham gia các sự kiện giải trí.

Thuý Ngân hiện tại nổi tiếng không kém Ngọc Hân và đang là gương mặt quảng cáo được các nhãn hàng săn đón

Tính đến thời điểm này, có lẽ cả Đàm Thu Trang và Thuý Ngân đều vượt mặt Ngọc Hân về độ nổi tiếng và thành công trong showbiz hơn. Nhan sắc của hai mĩ nhân này cũng được đánh giá cao hơn Hoa hậu Việt Nam 2010. Bởi thế mới thấy "đường dài mới biết sức ngựa" thế nào.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới