SAO » Chuyện làng sao

Cả gia đình Hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương mắc Covid-19 và phải tự điều trị tại nhà

Thứ ba, 24/08/2021 13:33

Cả gia đình Hoa hậu Hải Dương mới đây đã nhiễm Covid-19 và phải tự điều trị tại nhà, thông tin này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân Hoa hậu Áo dài Nguyễn Trần Hải Dương đã bất ngờ tiết lộ việc cả gia đình mình bị nhiễm Covid-19. Theo đó, nàng Hậu chia sẻ thùng hàng tiếp tế được bố ruột gửi cho và xúc động chia sẻ về sự quan tâm của bố trong lúc con gái và gia đình nhiễm bệnh.

"Bố gửi nhận ngày 22 kịp chuyến đò cuối con ra xe nhận, chuyến gì hết từng này bố yêu ơi. 4 tháng trời bố lo cả nhà lương thực. Cả nhà F0 bố không cho đi đâu cái gì bố cũng gửi từ đồ ăn, thuốc men, bố bảo làm không ra tiền thì bố nuôi, bệnh thì đừng lo kiếm tiền nữa bố nuôi. Con cảm ơn bố yêu, cô yêu nấu đồ gửi vô, bé Linh yêu của chị. Bố ơi bố là tất cả của cả nhà chờ ngày bố vào Sài Gòn gặp gia đình, cả nhà nhớ bố huyền thoại nhiều à bố yêu, bố là tất cả yêu bố yêu. Bố yêu cứ tiếp tục lo thế ạ, con thất nghiệp, dịch phá sản hơn 10 lần trong đây à bố. Con cảm ơn bố, sau con làm lại lo bố ạ. Mẹ nói bố đẹp trai à bố, con nói thật ạ, mới nói hôm qua con cũng thấy thế à bố", người đẹp cảm ơn phụ huynh khi đã gửi đồ ăn và thuốc men để cô tự điều trị Covid-19 tại nhà.

Được biết, bố ruột của nàng Hậu là một bác sĩ. Khi cả nhà con gái là F0, ông đã hướng dẫn cách điều trị tại nhà và lo tất cả mọi thứ từ xa.

Chia sẻ về tình hình sức khỏe gia đình từ Hải Dương thu hút sự chú ý. Rất nhiều lời hỏi thăm từ người thân, bạn bè được gửi tới cô. Trò chuyện với mọi người, người đẹp cho biết "đã thoát chết trong gang tấc", hiện sức khỏe của bản thân và gia đình đã ổn định.

Diễn viên Thúy Diễm, MC Phan Anh, Võ Cảnh,... nhiều bạn bè cũng gửi lời chúc sức khỏe đến gia đình Hoa hậu Hải Dương cố gắng vượt qua đại dịch.

Người đẹp không quên khoe khuôn mặt tươi tắn sau 1 tuần chiến đấu dịch bệnh cùng gia đình.

Hải Dương cho biết hiện sức khỏe của bản thân đã ổn định.

Trước đó, cũng có rất nhiều sao Việt cùng gia đình chiến đấu khi mắc Covid-19.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới