SAO » Chuyện làng sao

Cả Lâm Chí Linh và Thang Duy đều dành 'lần đầu tiên' của sự nghiệp cho nam diễn viên này, cư dân mạng gật gù khen đẹp trai

Thứ tư, 21/06/2023 07:58

Cư dân mạng và người hâm mộ điện ảnh đều ca ngợi người đàn ông này, cho rằng ông không chỉ thực lực mà còn có sự nghiệp diễn xuất vô cùng rực rỡ, ngoại hình thì "đẹp trai không chê vào đâu được".

Điều ngại ngùng nhất khi xem phim là cảnh giường chiếu vừa giả vừa thật. Nhiều nữ diễn viên khi tham gia đóng phim sẽ thử sức với cảnh giường chiếu, không chỉ nhanh nổi tiếng mà còn khoe được vóc dáng yêu kiều của mình. Có một điều đặc biệt là những cảnh ân ái "đầu tiên" của siêu mẫu Lâm Chí Linh và nữ diễn viên Thang Duy đều được dành tặng cho nam diễn viên Lương Triều Vỹ. Cư dân mạng và người hâm mộ điện ảnh đều ca ngợi người đàn ông này, cho rằng Lương Triều Vỹ không chỉ thực lực mà còn có sự nghiệp diễn xuất vô cùng rực rỡ, ngoại hình thì "đẹp trai không chê vào đâu được".

Cả Lâm Chí Linh và Thang Duy đều dành "lần đầu tiên" của sự nghiệp cho Lương Triều Vỹ.

Năm 2006, Thang Duy xuất sắc vượt qua 10.000 ứng viên để giành lấy vai nữ chính Vương Giai Chi trong phim điện ảnh Sắc Giới của đạo diễn Lý An, trải qua bước ngoặt lớn nhất trên con đường sự nghiệp. Lý An là cái tên kì cựu trong giới điện ảnh hàn lâm Trung Quốc thời bấy giờ, danh tiếng của ông cũng vang xa trên thị trường phim nghệ thuật quốc tế. "Ảnh đế" Lương Triều Vỹ lại là nam chính của phim. Đây được coi là là cơ hội làm việc trong mơ với một tân binh như Thang Duy.

Sắc Giới khi ra mắt vào năm 2007 đúng như kì vọng đã nhận được cơn mưa lời khen từ giới phê bình quốc tế, trở thành tựa phim châu Á nổi bật nhiều lần được xướng lên tại các giải thưởng, liên hoan phim quốc tế danh giá như LHP Venice, giải Quả cầu vàng, BAFTA Awards… Tên tuổi của Thang Duy theo đó cũng phất lên như diều gặp gió. Cô một bước vươn đến đẳng cấp ngôi sao quốc tế nhờ Vương Giai Chi của Sắc Giới. Thang Duy cũng đoạt hàng loạt giải thưởng danh giá nhờ bộ phim này.

Về phần Lâm Chí Linh, sau khi đạt nhiều thành công với vai trò người mẫu, cô lại tiếp tục "lấn sân" sang đóng phim. Ngay từ vai diễn đầu tiên, Lâm Chí Linh đã được nhận vai đại mỹ nhân Tiểu Kiều trong bom tấn Xích Bích (2008). Lâm Chí Linh từng vào vai vợ của Lương Triều Vỹ và có cảnh nóng với tài tử này. Việc đóng những cảnh "nhạy cảm" với Lương Triều Vỹ cũng khiến Lâm Chí Linh căng thẳng: "Trước khi quay cảnh đó tôi luôn phải đếm ngược thời gian xem còn mấy ngày nữa thì đến. Nhưng đến khi quay thật thì thấy đỡ lo lắng hơn. Cảnh quay đó chỉ có đạo diễn, tôi, Lương Triều Vỹ và quay phim mà thôi. Khi vừa mới diễn tôi vẫn rất căng thẳng, nhưng mà anh Lương đã làm tôi thấy yên tâm". Dù diễn xuất trong phim này không được đánh giá cao, đây vẫn là một bước đệm cho sự nghiệp của nữ diễn viên 48 tuổi.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới