SAO » Chuyện làng sao

Cả mùa hè, Lã Thanh Huyền chỉ cho con làm việc này để chuẩn bị vào lớp 1

Thứ tư, 21/08/2019 21:42

Lã Thanh Huyền cho con trai thỏa thích bởi lội chuẩn bị thể chất thật tốt trước khi bước vào năm học mới.

Sau khi kết hôn với chồng đại gia, Lã Thanh Huyền đã sinh ngay quý tử đầu lòng. Cuộc sống của cô vô cùng thượng lưu và sang chảnh.

Hiện tại, con trai của Lã Thanh Huyền đã 6 tuổi và mới vào lớp 1. Cô cho biết dù cả 2 vợ chồng đều rất bận rộn nhưng vẫn luôn giữ thói quen dùng bữa tối cùng nhau. Chỉ có cuối tuần họ mới ra ngoài ăn. Đồng thời, nữ diễn viên cũng chia sẻ, cô cùng chồng luôn kết hợp trong việc chăm sóc nuôi dạy con trai.

Lã Thanh Huyền tập trung chăm sóc cho con trai và gia đình nhỏ của mình

Mới đây, quán quân của "Phụ nữ thế kỉ 21" đăng tải hình ảnh cùng con trai kèm theo dòng trạng thái trên trang cá nhân:

"Bơi được 3 kiểu, tuần bơi 3 buổi, đá bóng 3 buổi, cả kỳ nghỉ hè dành hết cho thể thao và đi du lịch. Nay chàng da nâu bóng, vóc dáng rắn rỏi và ngày càng chững chạc.

Bố mẹ chủ trương đã nghỉ hè là không có áp lực học hành, cho chàng phát triển thể chất và hoà mình với thiên nhiên. Còn 10 ngày nữa chàng sẽ chính thức vào lớp 1, hãy chuẩn bị tinh thần cho sự nghiệp đèn sách con trai nhé!".

Cô tích cực cho con học bơi hơn là ép con học chữ trước khi vào lớp 1

Thành tích của con trai khiến Lã Thanh Huyền "nở mặt nở mày" khi vợ chồng cô dốc sức cho con tập luyện thể thao thay vì ép con học chuẩn bị vào lớp 1.

Cư dân mạng đề tấm tắc khen ngợi cách dạy con của Lã Thanh Huyền. Vì nó giúp con có tinh thần thoải mái, thể chất vững vàng để bước vào cấp Tiểu học. Bên cạnh đó, cả gia đình nữ diễn viên họ Lã thường xuyên có những chuyến du lịch cùng nhau rất sang chảnh cả trong nước và nước ngoài.

Lam Khánh (TH - Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới