SAO » Chuyện làng sao

Ca ngợi nam thần Jang Dong Gun, Hari Won tranh thủ 'đá xoáy' ông xã Trấn Thành

Thứ hai, 21/08/2017 10:09

Nữ ca sĩ Hari Won lại khiến nhiều người hâm mộ thích thú khi bóc mẽ Trấn Thành trước bàn dân thiên hạ.

Vừa qua, Hari Won có đăng tải trên trang cá nhân một bài viết bằng tiếng Hàn nói về Jang Dong Gun. Kèm theo đó cô còn có dòng chú thích ca ngợi nam diễn viên nổi tiếng, đẹp trai này: "Đã đẹp trai, có tài năng, có nhiều tiền. Cưới xong lâu lâu chơi với bạn bè cũng tới 12 giờ đêm là đi về nhà. Ổng có phải là con người không? Đây mới là đúng nghĩa NAM THẦN". Tuy nhiên điều đáng chú ý là kết lại đoạn chú thích, Hari Won lại hóm hỉnh nói về Trấn Thành khi đang say sưa khen Jang Dong Gun: "Tôi thì cưới với con người. Nên… ah… mà thôi".

Trong phần bình luận ở phía dưới status, Hari còn tranh thủ bóc mẽ ông xã Trấn Thành với bạn bè và người hâm mộ. Cô cho biết trong khi Jang Dong Gun đi chơi với bạn thì 12 giờ đêm là về nhà với vợ còn Trấn Thành thì luôn đi chơi từ lúc 12 giờ đêm và về nhà sớm nhất cũng vào tầm 3-4 giờ sáng.

Hari Won hết lời ca ngợi nam thần Jang Dong Gun và tranh thủ "đá xoáy" ông xã Trấn Thành

Trấn Thành bị bà xã bóc mẽ chuyện đi chơi từ 12 giờ đêm và về nhà sớm nhất cũng tầm 3-4 giờ sáng

Được coi là cặp đôi "lầy lội" của showbiz, vợ chồng Hari Won – Trấn Thành thường xuyên có những hành động "dìm hàng" nhau trước mọi người. Tuy vậy cuộc sống hôn nhân của 2 ngôi sào này vì thế rất thú vị và có nhiều tiếng cười.

Trấn Thành mới bị Hari Won "dìm hàng" cách đây chưa lâu

>> Mỹ Tâm, Hari Won cùng nhiều sao Việt dự đám cưới của đạo diễn Nguyễn Tranh lấy vợ kém 25 tuổi

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)