SAO » Chuyện làng sao

Cả nhà Chân Tử Đan tự cách ly 14 ngày

Thứ sáu, 20/03/2020 17:15

Gia đình Chân Tử Đan tuân thủ quy định cách ly của giới chức, khi từ Mỹ về đặc khu.

Sáng 20/3, vợ chồng Chân Tử Đan - Uông Thi Thi và hai con về tới Hong Kong. Gia đình anh đeo khẩu trang, găng tay, con trai đeo thêm mũ bảo hộ. Khi phóng viên đề nghị dừng lại chụp ảnh, Tử Đan nói: "Tôi thế này có đẹp lắm đâu". Nam diễn viên cho biết cả nhà sẽ cách ly 14 ngày theo quy định áp dụng với tất cả người nhập cảnh. "Đây là việc làm cần thiết, thể thiện trách nhiệm với bản thân và cộng đồng. Dù không có quy định, chúng tôi cũng tự cách ly", anh nói.

Bốn người nhà Chân Tử Đan đeo khẩu trang, đeo kính và che chắn kín mít, máy lọc không khí mini đeo trên cổ.

Chân Tử Đan cho biết gia đình anh sẽ tự cách ly 14 ngày. Anh cũng khuyến cáo mọi người nên nâng cao ý thức bảo vệ cho bản thân, gia đình và xã hội. Gia đình anh trước đó sang Mỹ để dự buổi ra mắt phim "Mulan" tại Los Angeles.

Trước câu hỏi công việc ảnh hưởng thế nào vì Covid-19, anh nói hiện quan tâm tới vấn đề chung của xã hội, sức khỏe của gia đình và người xung quanh, công việc là thứ yếu. Nam diễn viên kêu gọi mọi người đảm bảo vệ sinh, giữ gìn sức khỏe.

Đầu tháng, sao hành động sang Mỹ quảng bá phim Hoa Mộc Lan. Anh cùng vợ và hai con dự thảm đỏ lễ công chiếu tổ chức ở Los Angeles. Tuy nhiên hai ngày sau lễ công chiếu, đoàn phim công bố hoãn chiếu vô thời hạn vì dịch bệnh. Phim do Disney sản xuất với kinh phí 200 triệu USD, có sự tham gia của nhiều tên tuổi gốc Hoa như Củng Lợi, Lý Liên Kiệt, Lưu Diệc Phi...

Hai vợ chồng Chân Tử Đan chấp hành nghiêm túc đeo vòng tay điện tử...

... và hai con của Chân Tử Đan cũng vậy.

Con gái lớn của Chân Tử Đan ngại ngần trước ống kính truyền thông. Cô gái gần đây chập chững bước vào showbiz, nhờ lợi thế chiều cao hơn 1m7 và gương mặt xinh đẹp.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới