SAO » Chuyện làng sao

'Ca nương Kiều Anh': Được chồng cưng như 'trứng mỏng' cả lúc yêu và khi đã làm vợ

Thứ tư, 01/08/2018 14:37

Khi có quá nhiều chuyện li hôn, rạn nứt trong showbiz thì chuyện tình ngọt ngào của 'Ca nương' Kiều Anh là một trong những điểm sáng khiến người ta có thêm niềm tin vào tình yêu hơn.

"Ca nương" Kiều Anh kết hôn với cháu trai Giáo sư Văn Như Cương - Văn Quỳnh vào cuối năm 2015. Đến hiện tại, nữ ca sĩ vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có tổ ấm hạnh phúc viên mãn bên chồng và con trai.

Kể về kỉ niệm lúc mới yêu, Ca nương Kiều Anh vui vẻ chia sẻ bức thư tay Văn Quỳnh viết cho mình. Trong thư, Văn Quỳnh dành cho nữ ca sĩ những lời nhắn nhủ yêu thương vô cùng ngọt ngào. Ngay cả trong lúc Kiều Anh giận dỗi, Văn Quỳnh cũng nhẹ nhàng xoa dịu: "Anh không buông em ra đâu. Em muốn anh buông anh cũng không buông. Anh cũng không chấp nhận cho em chia tay anh...".

Bức thư tay Văn Quỳnh viết khi yêu được "Ca nương" Kiều Anh chia sẻ với fan.

Văn Quỳnh còn khéo dỗ ngọt bà xã bằng những lời ngọt ngào như trên phim.

Nói về lí do chọn Văn Quỳnh làm bạn đời, Kiều Anh chia sẻ: "Chị thích dáng vẻ của anh ấy, cách anh ấy giúp đỡ và che chở chị, cách anh ấy vụng về với khái niệm ăn diện. Chị thích vẻ mặt xuýt xoa của anh ấy khi được ăn ngon. Chị thích cách anh ấy nói "mời vợ nhá" trong tất cả các bữa ăn, kể cả chỉ là một bữa ăn nem chua rán. Chị thích việc anh ấy là người thông minh nhưng lại suy nghĩ rất đơn giản. Với anh ấy không bao giờ có khái niệm bóng gió, mưu mẹo hay ẩn ý... Cái đó khiến anh ấy trở nên rất đàn ông. Và chị rất là thích".

Có thể thấy, hiếm người may mắn như Kiều Anh khi được ông xã yêu chiều trong lúc yêu cũng như khi đã là vợ. Chính tình yêu, sự thấu hiểu và cảm thông, đã giúp Kiều Anh và Văn Quỳnh vun vén được một tổ ấm hạnh phúc viên mãn như hiện tại.

Kiều Anh còn để lộ những điều cực “đàn ông" của Văn Quỳnh

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới