SAO » Chuyện làng sao

Ca nương Kiều Anh được mẹ chồng tặng quà đắt tiền nhân dịp sinh nhật

Thứ bảy, 30/09/2023 20:49

Mối quan hệ giữa Ca nương Kiều Anh và mẹ chồng là điều mà nhiều cô gái mong muốn có được khi làm dâu.

Dù không tham gia showbiz hay trở lại ca hát nhưng cuộc sống của Ca nương Kiều Anh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Không chỉ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền mà cô còn được chồng cưng chiều, mẹ chồng yêu thương hết mực.

Ca nương Kiều Anh được chồng và mẹ chồng yêu chiều hết mực.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật Ca nương Kiều Anh, mẹ chồng là cô Văn Thùy Dương đã chia sẻ về việc sẽ tặng con dâu món quà đắt tiền như ý muốn và gửi lời chúc: "Hôm nay sinh nhật con "râu"! Mình biết thân biết phận nên ngày hôm qua đã phải nhắn tin hỏi nó là "con thích gì để mẹ mua cho", hỏi nhỏ thôi để làm sao nó cũng trả lời với món quà nhỏ nhỏ thôi. Hỏi nó xong mình ngồi chờ mãi không thấy nó trả lời, bụng bảo dạ mừng thầm, chắc năm nay nó không thích gì... thì ôi trời nhận được tin nhắn rằng: "con vẫn đang chọn... Nhưng sợ mẹ chửi vì chọn đồ đắt...". Ôi trời! Thôi đắt mẹ cũng cố được nha! Chúc mừng con "râu" thêm tuổi mới, thêm hạnh phúc và thành công! Mà với mẹ thành công nhất là sinh thêm một đứa con gái cao như bố nó và xinh như con! Nhá nhá". Dưới bình luận, Ca nương Kiều Anh gửi lời cảm ơn mẹ chồng: "Con cảm ơn mẹ nhiều. Love you mommy".

Mẹ chồng Ca nương Kiều Anh tặng quà sinh nhật cho con dâu.

Đoạn chia sẻ của mẹ chồng Ca nương Kiều Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều cô gái cũng ao ước được mẹ chồng chiều chuộng, yêu thương như Ca nương Kiều Anh.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới