SAO » Chuyện làng sao

Ca nương Kiều Anh hào hứng khoe vô tình tìm lại được được sổ tiết kiệm hàng trăm triệu bỏ quên 3 năm trước

Thứ ba, 24/11/2020 14:21

Qua một chi tiết nhỏ cũng đủ để thấy được cuộc sống giàu có, đủ đầy của ca nương Kiều Anh ở thời điểm hiện tại.

Mới đây trên story của mình, ca nương Kiều Anh kể lại chuyện thật như đùa. Cụ thể, khi lôi chiếc túi cũ 3 năm trước ra dùng, Kiều Anh vô tình phát hiện để quên một cuốn sổ tiết kiệm. Đúng ngày đáo hạn nên cô liền ra ngân hàng rút tiền. Đăng ảnh chụp cầm sấp tiền, nhiều người đoán số tiền mà ca nương Kiều Anh bỏ quên cũng lên tới vài trăm triệu.

Ca nương Kiều Anh vô tình tìm thấy sổ tiết kiệm bỏ quên từ 3 năm trước.

Không hoạt động showbiz, nhưng cuộc sống ca nương Kiều Anh vẫn được dân tình quan tâm bởi sự giàu có, sang chảnh. Hiện, Kiều Anh có cuộc sống dư giả nhờ việc kinh doanh thuận lợi. Những dịp đặc biệt, vợ chồng ca nương thường tặng nhau những món đồ hàng hiệu, chuyến đi sang chảnh hay sương sương chuyển khoản số tiền lên tới 9 con số.

Cuộc sống của ca nương Kiều Anh khiến nhiều người phải mơ ước.

Kiều Anh và Văn Quỳnh - cháu trai của cố giáo sư Văn Như Cương kết hôn vào năm 2015. Đây cũng là quãng thời gian Kiều Anh được nhiều người biết đến khi dự thi The Voice và trở thành hiện tượng đặc biệt khi đem bộ môn nghệ thuật dân gian ca trù lên sân khấu.

Hậu kết hôn, Kiều Anh tập trung vun vén gia đình, kinh doanh và không còn mặn mà với showbiz. Hiện tại, vợ chồng ca nương Kiều Anh đang sống trong căn hộ rộng 350 m2 tiện nghi, hiện đại. Gần đây, ca nương Kiều Anh vướng nghi án mang bầu lần hai nhưng cô chưa xác nhận.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới