SAO » Chuyện làng sao

Ca nương Kiều Anh lắc đầu chào thua khi kỷ niệm ngày cưới mẹ chồng cũng 'lầy lội' đòi đi cùng

Thứ ba, 26/12/2023 16:05

Trước sự 'lầy lội' của mẹ chồng, ca nương Kiều Anh đành chiều lòng phụ huynh. Cô không quên gửi lời khuyên đến cô em chồng sắp cưới.

Sở hữu giọng hát ấn tượng nhưng ca nương Kiều Anh không lấn sân sâu vào con đường làm ca sĩ mà cô quyết định tập trung vào công việc kinh doanh. Sau khi kết hôn với con trai của cô giáo Văn Thùy Dương cuộc sống của ca nương Kiều Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì giàu sang, hạnh phúc.

Từ ngày về làm dâu, mối quan hệ của Kiều Anh và gia đình chồng, đặc biệt là mẹ chồng rất gần gũi.

Mới đây, cô Văn Thùy Dương đã chia sẻ đoạn chat của mình với con dâu. Nhớ ngày kỷ niệm đám cưới của hai con nên mẹ chồng Kiều Anh muốn rủ cả nhà đi ăn. Nhưng đáp lại con dâu chỉ muốn đi riêng. Đáp lại cô Thùy Dương cho biết nếu không cho đi thì sẽ rủ cả nhà thông gia đi kỷ niệm: "Không cho... cũng rủ bà thông gia đi làm tý kỷ niệm! Nói cho mà biết!".

"Nói thế thôi! Mẹ luôn là người mong các con hạnh phúc nhất! Nhiều lúc mẹ cũng giận cũng tủi thân đấy nhưng nghĩ đi nghĩ lại chẳng dại, các con mà không hạnh phúc, mẹ mà giận con dâu làm các con cãi nhau giận nhau thì người khổ nhất là các cháu mẹ, là các con mẹ... Mẹ có thể biến cái chưa được thành cái được, miềm vui bé thành lớn, nỗi buồn to thành nhỏ... tất cả là vì yêu thương! Để có lúc con dâu bảo "Mẹ đáng yêu lắm" thế mà mẹ sướng! Các ông bố bà mẹ đều chỉ mong các con hạnh phúc đấy mới là những ông bố bà mẹ thông thái!", cô Văn Thùy Dương viết.

Đoạn bình luận hài hước của ca nương Kiều Anh về mẹ chồng.

Trước sự lầy lội của mẹ chồng, Kiều Anh đành phải: "Cuối cùng cháu vẫn phải cho bả đi cùng mọi người ạ! Thua". Cô kể thêm: "Hai vợ chồng đi honey moon (tuần trăng mật) bả cũng đòi đi cùng đó mọi người ạ và cuối cùng là đi cùng thật nha ạ, chết mất thôi".

Cô còn cảnh báo em chồng: "Đặng Tiểu Tô Sa sắp tới đi honey moon mua luôn vé cho mẹ đi nhé thể nào cũng đòi đi theo đấy".

Ca nương Kiều Anh và chồng kỷ niệm ngày cưới vào hôm nay (26/12).

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới