SAO » Chuyện làng sao

Ca nương Kiều Anh lên tiếng về tin đồn 'chảnh', 'khoe làm dâu hào môn, 'dùng tiền dập scandal'

Thứ tư, 22/09/2021 20:29

Trước hàng loạt tin đồn không hay về mình, ca nương Kiều Anh đã có động thái đáp trả trên trang cá nhân.

Mặc dù sở hữu giọng hát hay nhưng sau khi kết hôn với Văn Quỳnh - cháu ngoại của cố nhà giáo Văn Như Cương, ca nương Kiều Anh gần như rút khỏi showbiz và tập trung chăm lo cho gia đình cũng như công việc kinh doanh.

Ca nương Kiều Anh có cuộc sống giàu có, hạnh phúc.

Dẫu vậy, cuộc sống sang chảnh, giàu có và hạnh phúc của cô nàng vẫn thu hút sự chú ý của công chúng. Bên cạnh sự ngưỡng mộ thì vẫn có đôi lúc ca nương Kiều Anh vướng phải những tin đồn không đáng có.

Có những tin đồn, người đẹp chọn cách bỏ qua nhưng cũng có những tin đồn cô buộc phải lên tiếng vì không muốn gây ra ảnh hưởng xấu, tiêu biểu như trong loạt story mới nhất ca nương Kiều Anh chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Cụ thể, ca nương Kiều Anh đã đăng tải ảnh chụp màn hình một trong số các bình luận tung tin đồn về gia đình cô. Chủ tài khoản này tố Kiều Anh chảnh chọe, thích khoe làm dâu nhà hào môn. Bên cạnh đó, người này còn khăng khăng chuyện gia đình ca nương dùng tiền để "tẩy trắng", che đậy thông tin lái xe gây tai nạn, lao lên dải phân cách.

Trước tin đồn bịa đặt, ca nương Kiều Anh lên tiếng: "Trời đất ạ, Kiều mới lấy bằng và biết lái xe từ năm 2018 và việc xe của chồng Kiều gặp tai nạn là từ năm 2016. Trước khi được học lái xe và lấy bằng, Kiều chưa bao giờ lái xe đi bất cứ đâu. Và mọi người ơi nếu không có bằng lái mà gây tai nạn sẽ bị công an bắt và có thể phải đi tù nhé ạ.

Không bao giờ có chuyện Kiều là người lái xe đâm lên giải phân cách rồi nhờ báo chí "tẩy trắng" như những lời các bạn nói đâu ạ...

Vấn đề này mình đọc được lâu rồi nhưng nếu cứ cho qua không lên tiếng thì vụ việc này cứ bị lôi ra nói đi nói lại, rất oan cho mình. Những chuyện liên quan đến pháp luật thế này, các bạn không nên thêu dệt sai sự thật đâu ạ!".

Ca nương Kiều Anh lên tiếng khi bị đồn lái xe gây tai nạn rồi dùng báo chí "tẩy trắng".

Ở một story khác, ca nương Kiều Anh tâm sự thêm rằng cô biết mình có thể đã làm phật lòng một số người vì lý do này, lý do khác song cô không trách, bởi mỗi người có một cảm nhận riêng. Bản thân Kiều Anh những năm vừa qua vẫn luôn cố gắng nhìn nhận các thiếu sót của mình, tiếp thu và thay đổi tích cực từng ngày. Tuy nhiên, riêng những sự vụ liên quan đến cửa hàng hay pháp luật thì cô buộc phải lên tiếng. Ca nương không quên gửi lời cảm ơn và hy vọng mọi người lắng nghe mọi thứ thấu đáo hơn.

Bà xã Văn Quỳnh khẳng định vài năm trở lại đây, cô luôn cố gắng tiếp thu và thay đổi tốt hơn.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới