SAO » Chuyện làng sao

Ca nương Kiều Anh 'than thở' chuyện chăm con vất vả và khoe loạt ảnh đáng yêu của thiên thần nhỏ

Thứ ba, 28/11/2017 11:19

Theo chia sẻ của ca nương Kiều Anh thì con trai khá khó tính, hay gắt gỏng và liên tục đòi đổi kiểu bế nên việc chăm sóc của cô không được 'nhàn' cho lắm.

Mới đây trên trang cá nhân, ca nương Kiều Anh chia sẻ về việc chăm con vất vả. Nữ ca sĩ tâm sự: "Hồi chửa lên cơn cuồng phong hơi nhiều nên đẻ ra thằng ranh con khó tính quá các bác ạ. Phải tiếp chuyện liên tục, đặt nằm phởn, chơi cho chán rồi thì tay chân sẽ quẫy thật nhanh để báo hiệu là chuẩn bị gắt gỏng đây, thế là phải ôm lên, mà phải bế đứng, không thích ẵm ngửa đâu, xong bế là phải đổi các tư thế 20 phút/ lần nhé. Bế quay mặt vào trong, rồi lại quay mặt ra ngoài, rồi lại quay vào trong nhưng phải vác lên cao để hóng hớt qua vai mẹ... các kiểu các kiểu. Không là be mồm lên ăn vạ ngay. Em hứa đứa sau em sẽ thật mát thật dịu, chứ như này nó không được nhàn cho lắm nhỉ".

Ca nương Kiều Anh "than thở" chuyện chăm con vất vả và khoe loạt ảnh đáng yêu của thiên thần nhỏ.

Sau 2 năm kết hôn với cháu trai thầy Văn Như Cương, ca nương Kiều Anh đã hạ sinh con đầu lòng. Được biết, con trai Kiều Anh tên thân mật là Soup khá bụ bẫm và đáng yêu. Bé Soup được nhiều người nhận xét là sở hữu gương mặt giống bố như đúc. Văn Quỳnh - chồng của Kiều Anh chia sẻ: "Vì chưa quen giờ giấc sinh hoạt, đôi lúc, chúng tôi thấy hơi mệt. Nhưng nhìn con, chúng tôi hạnh phúc. Bé rất giống bố, bạn bè trêu Kiều Anh là đẻ thuê".

Con trai ca nương Kiều Anh được nhận xét giống bố như đúc.

Hiện tại, Kiều Anh đang tạm gác hoạt động nghệ thuật để chăm con.

>> Ca nương Kiều Anh sinh con trai đầu lòng sau 2 năm kết hôn

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)