SAO » Chuyện làng sao

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga bị quản lý cũ của Hari Won 'tố' dùng hình ảnh không xin phép

Thứ năm, 01/06/2017 21:33

Vừa bị tố hát nhạc 'chùa', Quỳnh Nga lại bị quản lý cũ của Hari Won 'tố' sử dụng hình ảnh sản phẩm để bán hàng mà không xin phép.

Mới đây, Quỳnh Nga vừa bị cư dân mạng chỉ trích khi hát ca khúc độc quyền "Là con gái phải xinh" của Bảo Thy mà không xin phép. Trong khi phía Bảo Thy tỏ ra gay gắt và yêu cầu Quỳnh Nga có động thái tích cực hoặc gửi một lời xin lỗi thì “Cá sấu chúa” lại giữ im lặng để xoa dịu dư luận.

Sự việc chưa kịp lắng xuống, Quỳnh Nga tiếp tục bị một đồng nghiệp khác là nhạc sĩ Đằng Phương “tố” sử dụng hình ảnh sản phẩm corset của gia đình anh mà không hề xin phép. Cụ thể, nhạc sĩ Đằng Phương tỏ ra bức xúc khi nữ ca sĩ Hà Nội vô tư “xài tạm” sản phẩm do vợ anh bán.

Quản lí cũ của Hari Won viết: “Để có được hình Minh Hà quảng cáo cho sản phẩm thì bạn mình phải bỏ ra vài chục triệu để thuê người nổi tiếng chứ không phải đi chôm của ai cả. Bạn sử dụng sở hữu trí tuệ, hình ảnh mà không thuộc về mình cũng là 1 dạng ăn cắp nhé. Mà cái gì làm nhiều thì cũng thành quen tay đấy!”

Nhạc sĩ Đằng Phương tố Quỳnh Nga sử dụng hình ảnh không xin phép

Vợ nhạc sĩ Đằng Phương

Sự việc tiếp tục dấy lên làn sóng phản ứng dữ dội của cư dân mạng. Nhiều ý kiến tỏ ra bất bình trước hành động không đẹp của nữ ca sĩ. Bên dưới dòng trạng thái của Đằng Phương, quản lý của Bảo Thy để lại bình luận: “Nữ hoàng xài chùa anh ơi. Lên tiếng thì chị ấy xoá, chẳng thèm xin lỗi 1 câu”.

Quản lý Bảo Thy cũng vào bình luận

Trước những lời tố cáo “mượn” ca khúc và hình ảnh, hiện Quỳnh Nga vẫn giữ im lặng và không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của giới truyền thông.

Thanh Lam (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới