SAO » Chuyện làng sao

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga khoe vựa rau củ xịn xò giữa mùa dịch, thế nhưng Lã Thanh Huyền lại chỉ chú tâm vào 'cặp bưởi hồng'

Thứ sáu, 06/08/2021 12:08

Chụp hình cùng rau củ quả nhưng vòng một "khủng" của Quỳnh Nga mới là tâm điểm chú ý.

Sau khi ly hôn với người mẫu Doãn Tuấn, Quỳnh Nga được khen ngày càng xinh đẹp, nóng bỏng, 3 vòng cũng "mlem" theo năm tháng. Cứ mỗi lần đăng ảnh khoe body đỉnh cao của mình, nữ diễn viên lại nhận được rất nhiều lượt tương tác từ khán giả và người hâm mộ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Quỳnh Nga đã bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe vựa rau củ tươi xanh mát mắt giữa những ngày giãn cách xã hội. Đáng nói, dù chỉ là ảnh check-in tại nhà, cô nàng cũng khiến netizen phải rần rần khi khoe vòng một "ngồn ngộn" trong chiếc váy ngủ 2 dây vừa "lả lơi", vừa sexy hết nấc.

Quỳnh Nga tạo dáng đáng yêu bên vựa rau củ xịn xò, thế nhưng netizen lại chỉ đổ dồn sự chú ý vào vòng một "khủng" của cô nàng

Hình ảnh này sau khi được Quỳnh Nga đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả và người hâm mộ. Dưới phần bình luận, Lã Thanh Huyền cũng thừa nhận không thể rời mắt khỏi cặp "núi đôi phồn thực" của nữ diễn viên: "Đặc sản bưởi hồng mới là ngon nhất mâm". Bình luận của Lã Thanh Huyền ngay sau đó nhận được rất nhiều sự đồng tình từ netizen, có người còn lầy lội hỏi cách để đặt "món ăn" này về nhà.

Lã Thanh Huyền chỉ ra thứ "ngon" nhất mâm, netizen liền đồng tình ngay và luôn

Những ngày ở nhà, Quỳnh Nga liên tục "đốt mắt" cộng đồng mạng bằng những pha khoe khéo vòng một "ngồn ngộn"

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới