SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ 9x gây ngỡ ngàng ở sự kiện vì quá giống Phạm Băng Băng

Chủ nhật, 05/06/2016 14:37

Ca sĩ 9x Hà Thừa Hy vừa tham gia một sự kiện được tổ chức ở Quảng Đông. Sự giống nhau giữa ca sĩ 9x này với Phạm Băng Băng khiến báo chí suýt nhầm lẫn.

Mới đây, nữ ca sĩ 9x Hà Thừa Hy bất ngờ được chú ý cuồng nhiệt khi trở thành khách mời trong sự kiện quảng bá tại Quảng Đông, Trung Quốc. Trong bộ váy dáng cape màu xanh, Hà Thừa Hy ngay lập tức gây sốt bởi gương mặt giống Phạm Băng Băng đến ngỡ ngàng. Từ phong cách, trang phục đến gương mặt, sự tương đồng của họ là 90%.

Nữ ca sĩ 9x Hà Thừa Hy gây chú ý vì phong cách quá giống Phạm Băng Băng trong sự kiện

Gương mặt cô cũng na ná ngôi sao nổi tiếng

Cũng vì vẻ ngoài quá giống nữ diễn viên nổi tiếng, Hà Thừa Hy bị nghi đã thẩm mỹ, tút tát nhan sắc. Trước câu hỏi này, cô phản bác: "Chị Băng Băng là nữ diễn viên hàng đầu. Nhưng việc giống chị ấy đâu phải lỗi của tôi? Mọi người đừng tung tin đồn nhảm". Cô cho biết bản thân cảm thấy mệt mỏi khi đọc không ít bình luận tiêu cực trên mạng chỉ vì vẻ ngoài của mình.

Hà Thừa Hy được chú ý khi tham gia cuộc thi âm nhạc Super Girls 2016. Cô có gương mặt và vóc dáng gần như y tạc Phạm Băng Băng. Cũng nhờ thế, cô nhanh chóng có được các hợp đồng quảng cáo và dự sự kiện.

Sự tương đồng giữa hai nghệ sĩ. Hà Thừa Hy được cho là đã sao chép phong cách đàn chị nổi tiếng

Không chỉ giống Băng Băng (phải) ở gương mặt, Hà Thừa Hy còn có phong cách trang điểm, ăn mặc tương đồng ngôi sao họ Phạm

Thừa Hy (trái) mặc váy, làm tóc giống hệt Phạm Băng Băng khi diễn viên dự sự kiện năm 2014

Thừa Hy (trái) xõa tóc, chọn hoa tai dáng dài khi diện bộ đầm vàng như Phạm Băng Băng

Hà Thừa Hy sắm cho mình kiểu mũ giống của nữ diễn viên

>> Giữa đêm muộn, Phạm Băng Băng - Lý Thần bí mật hẹn hò

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)