SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Anh Khang cùng bà xã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho con gái cưng tròn 1 tuổi tại Mỹ

Thứ sáu, 28/01/2022 08:32

Sau thời gian giấu kín, Anh Khang đã khoe loạt ảnh đáng yêu của con gái Mila. Mới đây, anh cùng bà xã đã làm tiệc sinh nhật 1 tuổi cho nhóc tỳ tại Mỹ.

Anh Khang sinh năm 1989 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh là em trai của ca sĩ Ngọc Anh 3A. Giọng hát của Anh Khang nổi tiếng nhanh chóng bởi độ cao, mái cùng chất trữ tình đặc trưng của ca sĩ Hà Nội. Sang Mỹ định cư hơn 8 năm, âm nhạc vẫn là công việc chính và duy nhất của anh. Ngoài đi hát, Anh Khang cũng làm công việc sản xuất âm nhạc cho đồng nghiệp ở hải ngoại. Đôi lúc, anh có chút tiếc nuối về quyết định sang Mỹ khi đang rất hứa hẹn ở Việt Nam.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, giọng ca Anh mơ bất ngờ chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật 1 tuổi của con gái. Vốn là người kín đáo chuyện đời tư, nên hiếm hoi khán giả mới thấy Anh Khang đăng tải trên mạng xã hội. Theo đó, tuổi tiệc sinh nhật của con gái khá hoành tráng bên gia đình, bạn bè và những đồng nghiệp thân thiết nhất. "Chúc mừng sinh nhật 1 tuổi con gái Mila. Hôm nay con tròn 1 tuổi, con cảm ơn các ông các bà, các cô chú bác đã yêu thương nhận lời đến dự sinh nhật và còn tặng quà cho con, con cũng gửi lời cảm ơn những ông bà, cô chú bác không đến dự sinh nhật con được nhưng vẫn gửi quà cho con. Bố mẹ con và con thực sự cảm kích trước tình cảm của mọi người dành cho gia đình nhỏ của con ạ", anh hạnh phúc khi mọi người dành nhiều sự yêu thương đến nhóc tỳ.

Cận khuôn mặt xinh xắn và đáng yêu của bé Mila nhà nam ca sĩ Anh Khang.

Nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã đến dự tiệc sinh nhật của con gái nam ca sĩ sinh năm 1989.

Nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng cũng đến chúc mừng sinh nhật bé Mila.

Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều tranh thủ thời gian đến mừng sinh nhật nhóc tỳ.

Vào tháng 5/2020, ca sĩ Anh Khang và bạn gái tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà. Đến ngày 13/7, cả hai đã chính thức đăng ký kết hôn tại Mỹ.

Trước đó, Anh Khang cũng úp mở một bức hình của bà xã sau khi mang bầu kèm chú thích: "Ở Mỹ, ngày baby shower là ngày mọi người đến chơi, chung vui, chúc mừng. Mẹ chuẩn bị sinh em bé và 1 điều đặc biệt là lễ baby shower mọi người sẽ được biết giới tính của em bé. Nhưng hiện tại ở Mỹ vẫn phải hạn chế tiếp xúc đông người nhất có thể, nên vợ chồng mình chỉ tự mua đồ về trang trí và chụp hình thôi, mọi người có muốn đoán xem là trai hay gái không nhỉ?".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới