SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Anh Khang: 'Hiện tượng đình đám một thời' bây giờ ra sao?

Chủ nhật, 26/02/2017 10:22

Nổi lên với hàng loạt hit đình đám như 'Anh mơ', 'Nhớ', 'Ngày xưa em đến', 'Bèo dạt mây trôi"... Anh Khang từng là giọng ca đặc biệt được khán giả trẻ yêu mến.

Sở hữu khuôn mặt điển trai, hiền lành, chiều cao cực khủng 1m84 và đặc biệt là chất giọng ấm áp, truyền cảm, Anh Khang nhanh chóng trở thành gương mặt ca sĩ được giới trẻ cả nước yêu mến.

Nam ca sĩ Anh Khang - chủ nhân của nhiều bản hit được yêu thích một thời

Nhắc đến anh, người ta nghĩ ngay đến những ca khúc từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng và đặc biệt là đối với các bạn sinh viên trẻ.

Thành công và bắt đầu nổi tiếng từ khi tham gia cuộc thi "Tuổi đời mênh mông" năm 2005 với việc làm mới loạt ca khúc như 'Đi học', 'Bèo dạt mây trôi'... Anh Khang ngày càng thể hiện bản thân qua các bản hit sau này như 'Anh mơ', 'Ngày xưa em đến', 'Ngày mai nắng lên anh sẽ về'...

Thời gian đó, nam ca sĩ 'Nhớ' được xem như một 'hiện tượng' bởi bản thân anh hội tụ rất nhiều tố chất và năng khiếu thiên bẩm mà không phải ca sĩ nào cũng có được. Bên cạnh khả năng sáng tác và ca hát, anh còn khiến công chúng trầm trồ bởi khả năng chơi guitar, piano thành thạo do được đào tạo chuyên nghiệp tại "Học viện âm nhạc quốc gia" từ năm 8 tuổi.

Bên cạnh đó, Anh Khang còn biết chơi trống, nhảy hiện đại, nhảy hip hop, đọc rap, beat box...

Tài năng và được yêu thích như vậy nhưng có lẽ rất ít khán giả thời đó biết được rằng anh chính là em trai ruột của nữ ca sĩ Ngọc Anh – thành viên cũ của nhóm nhạc 3A. Đến năm 2008, nam ca sĩ quyết định Nam tiến và đầu quân cho công ty giải trí Music Face của nhạc sĩ Đức Trí.

Anh Khang tự tin thể hiện năng lực bản thân chứ không nhờ vào sự nổi tiếng của chị gái

Với tài năng và bước đệm thành công đã có ở miền Bắc nên Anh Khang nhanh chóng bắt nhịp với môi trường mới và trở thành một trong những gương mặt được ưu ái trong làng nhạc thời đó. Anh Khang liên tục được mời biểu diễn trong nhiều sự kiện, chương trình lớn với nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Sau vài năm hoạt động ở TP.HCM, nam ca sĩ bất ngờ chia tay làng giải trí trong nước để theo chị gái Ngọc Anh sang Mỹ học tập và sinh sống.

Tại đây, anh nghiên cứu, tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực sản xuất âm nhạc, vẫn sáng tác và thỉnh thoảng chia sẻ những clip cover gửi đến người hâm mộ Việt.

28 tuổi, nhưng khi được hỏi về chuyện lập gia đình, anh cho hay bản thân vẫn còn đang ấp ủ nhiều dự định và những dự án trong âm nhạc. Trước mắt với anh, âm nhạc là niềm đam mê lớn nhất.

>> Tình cũ Midu - Phan Thành khẳng định độc thân và sợ thị phi sau nghi án yêu Salim

Sam Sam (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)