SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Anh Khoa gửi lời cảm ơn khi được giúp đỡ vì gặp khó khăn kinh tế trong thời gian nhiễm Covid-19

Thứ ba, 26/01/2021 10:53

Đông đảo các nghệ sĩ hải ngoại và fans đã cùng nhau chung tay giúp đỡ ca sĩ Anh Khoa khi anh gặp khó khăn về kinh tế trong thời gian điều trị Covid-19.

Vào giữa tháng 11/2020 ca sĩ Anh Khoa có tham gia buổi biểu diễn từ thiện tại một nhà thờ. Sau đó, nam ca sĩ bị sốt, khó thở, ho ra máu… nên đã nhập viện điều trị.

Khi vào viện, Anh Khoa được các bác sĩ chẩn đoán mắc Covid-19. Sau 22 ngày nằm viện và được sự cứu chữa hết sức tận tình của bác sĩ, anh cho biết đã được cho phép về nhà điều trị.

Ca sĩ Anh Khoa nhiễm Covid-19.

Do dịch Covid-19 nên trong năm qua ca sĩ Anh Khoa không biểu diễn nhiều, nay lại thêm bệnh tình nên cuộc sống khó khăn. Vợ của nam ca sĩ lại đang ở bên Hungary thăm con gái.

Trước việc Anh Khoa gặp khó khăn về kinh tế, nhiều đồng nghiệp, bạn bè, fan tại Mỹ đã ủng hộ để nam ca sĩ có thêm kinh phí chữa bệnh.

Mới đây, ca sĩ Anh Khoa đã nhờ một người thân thiết gửi lời cảm ơn đến mọi người: "Lời cảm ơn của nam ca sĩ Anh Khoa. Anh Khoa xin chân thành cảm ơn Trung Tâm Thúy Nga.... Quý đồng nghiệp, Quý thân hữu, Quý khán thính giả thân thương đã ưu ái an ủi và giúp đỡ hiện kim trong thời điểm bệnh hoạn khó khăn của tôi. Nay tôi có đôi lời tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến với quý vị và hy vọng sớm bình phục để trở lại sân khấu hầu phục vụ cho quị vị những năm tháng còn lại cuối đời của tôi. Kính mến, Anh Khoa".

Ca sĩ Anh Khoa gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ mình trong lúc khó khăn.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới