SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Ánh Minh sinh đôi hai nhóc tỳ ở Mỹ, loạt sao Việt gửi lời chúc mừng

Thứ hai, 15/11/2021 09:30

Quang Hà, Minh Tuyết, Hồng Đào... và nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng khi ca sĩ Ánh Minh chia sẻ hình ảnh bế cặp song sinh trên trang cá nhân.

Nhiều khán giả và đồng nghiệp bất ngờ khi ca sĩ Ánh Minh tiết lộ đã "vượt cạn" thành công. Giọng ca "Mùa đông yêu thương" đăng ảnh bế hai nhóc tỳ và viết: "Cuộc sống là bí ẩn lớn và đầy những bất ngờ. Chào mừng các tình yêu đến với thế giới". Bên dưới bài viết này, Quang Hà, Minh Tuyết, Hồng Đào... và nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng ca sĩ Ánh Minh.

Ca sĩ Ánh Minh sinh đôi hai nhóc tỳ kháu khỉnh.

Loạt sao Việt gửi lời chúc mừng giọng ca "Mùa đông yêu thương".

Ánh Minh tên thật Đoàn Lê Ánh Minh, là ca sĩ - nhạc sĩ người Mỹ gốc Việt. Cô gây ấn tượng với phong cách trình diễn bốc lửa, kết hợp với giọng hát khỏe khoắn cùng những bước nhảy điêu luyện. Ánh Minh đã trình diễn những tác phẩm đi vào lòng khán giả tại hải ngoại: "Hai trái tim vàng", "Tình yêu tuyệt vời", "Giấc mơ trong vòng tay"…

Nữ ca sĩ từng vướng tin đồn hẹn hò Quang Lê từ năm 2015. Khi đó, cả hai cùng xuất hiện tại sự kiện. Cả hai luôn dành cho nhau những ánh mắt trìu mến và cử chỉ khá gần gũi. Khi được hỏi về mối quan hệ của hai người, Quang Lê úp mở: "Có thể không phải tin đồn nữa mà thật thì sao?". Điều này càng khiến dân tình "bán tín bán nghi" về tin đồn cả hai có tình cảm trên mức bạn bè.

Ánh Minh và Quang Lê "dính như sam" khi xuất hiện trong một sự kiện vào năm 2015.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới