SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Anh Tú và LyLy liên tục 'thả thính', đăng ảnh chung nhưng mãi không chịu công khai chuyện hẹn hò

Thứ sáu, 17/09/2021 11:22

Cặp đôi Anh Tú và LyLy dính nghi vấn hẹn hò từ lâu nhưng mãi không chịu công khai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Anh Tú đăng ảnh chụp cùng ca sĩ LyLy sau khi tiêm vắc xin xong. Nam ca sĩ đính kèm dòng chú thích: "Tiêm xong thanh niên cứ lấy tay nhất dương chỉ rồi chiu chiu...".

Anh Tú đăng ảnh nhìn LyLy trìu mến sau khi tiêm vắc xin xong.

Sau đó, LyLy đã để lại bình luận: "Không phải ai mình cũng nhất dương chỉ đâu nhé". Nữ ca sĩ "thả thính" Anh Tú công khai tới mức này, cư dân mạng cũng chỉ muốn "đẩy thuyền" cho cặp đôi này.

LyLy "thả thính" Anh Tú.

Sau khi Anh Tú tiêm xong, LyLy còn tẩm bổ cho Anh Tú 1 nồi cà ri gà vô cùng hấp dẫn. Anh Tú cũng khoe món ăn này và khen có cô "hàng xóm chất lượng".

LyLy nấu cà ri gà tẩm bổ cho Anh Tú.

Trước đó, Anh Tú cũng từng đăng ảnh LyLy trên trang cá nhân của mình. Điều này càng khiến cho cư dân mạng nghi vấn rằng cặp đôi đang hẹn hò.

Cư dân mạng mong chờ ngày Anh Tú và LyLy công khai hẹn hò.

Anh Tú (The Voice) tên đầy đủ là Nguyễn Anh Tú, anh chàng sinh năm 1992. Sở hữu chất giọng ngọt ngào cộng thêm ngoại hình và khuôn mặt điển trai, nam ca sĩ đã thu hút được khá nhiều người hâm mộ. Anh Tú còn được biết đến là Á Quân của chương trình The Voice 2017.

LyLy tên thật là Nguyễn Hoàng Ly, sinh năm 1996, tại Đà Nẵng. Nữ ca sĩ từng là thành viên của nhóm nhạc Vpop Hello Yellow và dần thu hút được sự chú ý của khán giả với ca khúc 24h.

Hiện tại nữ ca sĩ đã chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh để sinh sống, không chỉ được công chúng biết đến với khả năng ca hát, mà còn để lại ấn tượng mạnh cho khán giả với những ca khúc do chính cô sáng tác nhạc và viết lời.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới