SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Bằng Kiều nhắn nhủ xúc động trong ngày sinh nhật mẹ ruột vì không được ở cạnh

Chủ nhật, 02/05/2021 11:28

Ngày sinh nhật của mẹ, Bằng Kiều chỉ mong đấng sinh thành khỏe mạnh, sống lâu bên con cháu.

Giống như nhiều ca sĩ hải ngoại khác, quãng thời gian qua do ảnh hưởng của dịch bệnh nên Bằng Kiều đã từ Mỹ về Việt Nam hoạt động. Mọi công việc chăm sóc cây cối nhà cửa, nam ca sĩ đều nhờ mẹ ruột - nghệ sĩ chèo Lưu Nga.

Những năm trước đây, dù bận rộn nhưng giọng ca "Trái tim bên lề" luôn dành thời gian để ở bên mẹ trong ngày sinh nhật. Thế nhưng, năm nay vì khoảng cách địa lý, dịch Covid -19 nên anh không thể về chúc mừng tuổi mới của mẹ.

Trên trang cá nhân, Bằng Kiều nhắn nhủ xúc động đến đấng sinh thành: "Hôm nay Việt Nam là 1/5 là sinh nhật mama. Đúng ngày lễ lao động nên mẹ vất vả, cả đời vì các con các cháu. Năm nay mẹ vẫn phải vất vả ở nhà trông nhà trông vườn cho con cày. Chỉ cầu mong 1 điều duy nhất là mẹ khoẻ, sống lâu bên con cháu. May mắn có các bạn bè anh em... thường xuyên qua chăm lo cho mẹ nên em cũng yên tâm. Con chúc mẹ thật vui khoẻ thêm mấy chục năm nữa. Con yêu mẹ".

Bằng Kiều nhắn gửi đến mẹ trong ngày sinh nhật: "Chỉ cầu mong 1 điều duy nhất là mẹ khoẻ, sống lâu bên con cháu".

Mẹ Bằng Kiều là một nghệ sĩ chèo nổi tiếng. Hiện tại, bà đang sống tại Mỹ. Ở tuổi ngoài 70 nhưng nghệ sĩ Lưu Nga vẩn rất trẻ trung, quý phái. Mẹ Bằng Kiều được con dâu cũ và các cháu quý mến. Khi biết con dâu có người mới, nghệ sĩ Lưu Nga cũng vui vẻ chúc phúc.

Mẹ ruột là người trông nom nhà cửa, vườn cây để nam ca sĩ yên tâm về Việt Nam đi diễn.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới