SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Bằng Kiều và nhiều sao Việt ở hải ngoại ủng hộ miền Tây chống hạn mặn

Thứ ba, 17/03/2020 15:21

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bằng Kiều, nhiều sao Việt trong nước và hải ngoại đã có hành động thiết thực để hỗ trợ bà con miền Tây vượt qua giai đoạn khó khăn.

Gần đây, nhiều người dân miền Tây đang phải đối diện với thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, hạn mặn, thiếu nước... Trước tình hình này, nhiều sao Việt đi đầu là vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh, MC Đại Nghĩa đã đứng lên kêu gọi mọi người ủng hộ, hỗ trợ người dân lắp đặt máy lọc nước.

Mới đây, nghệ sĩ Bằng Kiều đã công khai danh sách một số sao Việt ở hải ngoại hỗ trợ người dân miền Tây. Cụ thể, bản thân nam ca sĩ ủng hộ 20 triệu đồng, quản lý của Bằng Kiều: 20 triệu đồng, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung: 10 triệu đồng...

Bằng Kiều kêu gọi đồng nghiệp ủng hộ người dân miền Tây.

Qua lời kêu gọi của Bằng Kiều, nhiều sao Việt trong nước như Hoa hậu/ca sĩ Hương Giang (20 triệu đồng), nhạc sĩ Huy Tuấn (5 triệu đồng)... cũng ủng hộ người dân vượt qua giai đoạn khó khăn.

Nguyễn Hồng Nhung, Hương Giang, nhạc sĩ Huy Tuấn hưởng ứng lời kêu gọi của Bằng Kiều bằng những hành động hết sức thiết thực.

Danh sách cá nhân, tổ chức hảo tâm và sao Việt ở trong nước, hải ngoại ủng hộ cho bà con.

Bằng Kiều chia sẻ: "Trong lúc tình hình dịch bệnh mà còn hạn mặn nữa thì còn khổ đến mức nào... Chúng tôi là những người luôn bên nhau cả trong đời sống và trong công việc... Bây giờ thì ai cũng đều gặp khó khăn trong công việc của mình, nhưng chúng tôi vẫn muốn chia sẻ với những người khó khăn hơn mình. 1 miếng khi đói, của ít lòng nhiều xin gửi tới bà con khó khăn... Cầu mong mọi người bình an".

Trước đó, ca sĩ chủ yếu hoạt động ở hải ngoại là Phi Nhung cũng khiến nhiều người cảm phục khi bỏ số tiền 200 triệu đồng để hỗ trợ người dân. Nữ ca sĩ cđã tặng 500 lít nước ngọt và 50 bồn chứa nước với tổng trị giá 100 triệu đồng cho người dân thuộc xã Hưng Nhượng (Giồng Trôm, Bến Tre). Ngoài ra, Phi Nhung đóng góp thêm 100 triệu đồng cho chùa Lương Viên (xã Lương Hòa Lạc, Chợ Gạo, Tiền Giang) để khoan giếng tầng sâu, giúp người dân có nước ngọt.

Ca sĩ hải ngoại Phi Nhung trước đó cũng ủng hộ 200 triệu đồng, giúp đỡ bà con miền Tây.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới