SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Bảo Anh đăng ảnh nóng bỏng ở Bali nhưng fan lại chỉ quan tâm điều này!

Thứ sáu, 31/01/2020 16:38

Bảo Anh đăng tải một số bức ảnh diện áo tắm trong chuyến du lịch Bali. Tuy nhiên, cư dân mạng lại thắc mắc cô có gặp Isaac hay không?

Sau dịp Tết nguyên đán 2020, ca sĩ Bảo Anh đã quyết định xuất ngoại đến Bali. Người đẹp diện bộ đồ tắm khoe vóc dáng vô cùng gợi cảm, cá tính.

Cô nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng về vóc dáng của mình: "Đẹp quá chị ơi", Đẹp xỉu mất", "ước gì được body như chị", "Chân thiếu nữ vẫn dài, da vẫn trắng, dáng vẫn xinh"...

Ca sĩ Bảo Anh khoe vóc dáng gợi cảm khi đi du lịch Bali.

Bên cạnh đó, một số người hâm mộ cũng tò mò về chuyện riêng tư của cô nàng. Nhiều người thắc mắc Bảo Anh có đi cùng Isaac ở Bali hay không?

"Không biết có đi cùng Isaac không nhỉ?", "Hình như Isaac cũng đang ở Bali", "Gặp anh Isaac không chị ơi"... là những câu hỏi của fan dành cho Bảo Anh.

Dân mạng thắc mắc Bảo Anh có đi Bali cùng Isaac không?

Hình ảnh Isaac check in ở Bali.

Sở dĩ có sự tò mò như vậy là bởi thời gian gần đây cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò. Không chỉ thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, đầy tình cảm khi hội ngộ, đi lưu diễn cùng nhau mà cả hai cũng rất thân thiết ở đời thường. Thậm chí, còn khoe ảnh mặc áo đôi cùng nhau. Tuy nhiên, trước những lời đồn đoán đó, cả Bảo Anh lẫn Isaac vẫn đều giữ im lặng.

Bảo Anh và Isaac dính tin đồn hẹn hò.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới