SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Bích Phương bức xúc trước tin đồn đóng phim nhạy cảm

Thứ ba, 22/05/2018 15:57

'Đừng làm những chuyện vô ích kém sang như vậy nữa, mất thời gian và tỏa ra năng lượng xấu lắm không ai yêu đâu', Bích Phương nhắn đến những cư dân mạng trêu đùa về việc cô đóng phim nhạy cảm.

Những ngày gần đây, giọng ca "Bùa yêu" nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi có phải cô đóng phim nhạy cảm không? Bị làm phiền bởi quá nhiều tin nhắn khiếm nhã, Bích Phương đã lên tiếng: "Đây là một vài trong số rất nhiều tin nhắn chờ mình nhận được trong 2 hôm nay. Về cơ bản mình vốn không định lên tiếng về chuyện này vì mình nghĩ nó thật tào lao ai nhìn qua cũng sẽ biết người trong hình có phải là mình hay không? Và nếu mắt hơi kém mà đọc hiểu bình thường cũng có thể biết ai là ai khi đọc comment, thậm chí có link xem luôn?

Nhưng mình buồn cho những bạn nhắn những tin nhắn thế này cho mình. Mình nghĩ 100% những người nhắn tin nhắn này cho mình biết mình không phải cô gái kia. Có thể các bạn nghĩ những tin nhắn thế này vô hại trêu tí cho vui chắc thế. Đúng nó vô hại với mình. Những tin nhắn xúc phạm vô căn cứ sẽ chẳng thể làm hại gì được mình chắc chắn thế. Nhưng nó là hành động rất tồi. Và nó cũng không có gì vui cả mình khẳng định. Nên mình post lên chỉ để nói với các bạn là nếu các bạn mong mình tổn thương vì chuyện này, mình trả lời là mình không tổn thương vì những chuyện vớ vẩn. Đừng làm những chuyện vô ích kém sang như vậy nữa, mất thời gian và toả ra năng lượng xấu lắm không ai yêu đâu. Thế nhé". Kèm theo đó là những tin nhắn chụp màn hình của một số cư dân mạng.

Bích Phương phủ nhận tin đồn đóng phim nhạy cảm. Đồng thời, cô bức xúc nhắn một số người đừng nên làm chuyện "vô ích kém sang" là nhắn tin cho mình hỏi về tin đồn vô căn cứ như vậy nữa.

Bích Phương bị nhiều người nhắn tin về tin đồn cô có đóng phim nhạy cảm hay không?

Từ khi vào nghề đến giờ, Bích Phương dường như chưa từng vướng ồn ào nào. Chính hình ảnh "sạch scandal", sự nghiêm túc trong việc theo đuổi nghệ thuật và tính cách có phần "lầy lội" đã giúp Bích Phương ngày càng được nhiều người yêu mến.

Cách đây không lâu, Bích Phương phát hành MV "Bùa yêu" được nhiều người đón nhận. Dù thời điểm ra MV trùng với Sơn Tùng nhưng sản phẩm âm nhạc của Bích Phương không hề thua kém về độ hot.

Một số hình ảnh của Bích Phương trong MV "Bùa yêu"

Video Bích Phương hát ca khúc "Bùa yêu" tại phòng t

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới