SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Bùi Phương Khánh Thy là ai?

Thứ bảy, 03/09/2022 10:23

Ca sĩ Thảo Ngọc tên thật là Bùi Phương Khánh Thy. Cô là ca sĩ đang khiến cư dân mạng tìm info khi hát phô chênh, quên lời trên sóng truyền hình.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip một nữ ca sĩ hát phô chênh quên lời trong chương trình nghệ thuật mang tên "Sao tháng Tám" mừng Quốc Khánh mùng 2/9.

Cụ thể khi thể hiện ca khúc Mười Chín Tháng Tám, nữ ca sĩ đã liên tục bị chênh phô, nhiều đoạn hụt hơi và hát không theo kịp với dàn nhạc. Trên sóng trực tiếp, có thể thấy cô còn nhiều lần quên lời ca khúc và phải nhìn xuống bàn tay chép sẵn lời mới có thể hát tiếp. Một số đoạn do quên hẳn lời, cô thậm chí bỏ qua không hát, thay thế bằng giọng ngân nga.

Ca sĩ Thảo Ngọc (Bùi Phương Khánh Thy) quên lời phải nhìn vào tay để nhớ, hát phô chênh trên sóng truyền hình trực tiếp.

Clip: Nữ ca sĩ Thảo Ngọc trình diễn ca khúc "Mười Chín Tháng Tám".

Được biết, đây là ca sĩ Thảo Ngọc, tên thật là Bùi Phương Khánh Thy. Ca sĩ Thảo Ngọc từng tham gia vào chương trình Ban nhạc quyền năng của Đài TH Vĩnh Long vào năm 2019. Nữ ca sĩ cũng góp giọng tham gia chương trình Sàn chiến giọng hát 2019 và nhận được số điểm cao nhất do khán giả bình chọn. Ngoài ra, cô còn tham gia còn nhiều chương trình gameshow trên truyền hình khác…

Thảo Ngọc từng hát được nhiều dòng nhạc khác nhau nhưng tiêu biểu nhất trong số đó là dòng nhạc nhạc xưa, nhạc nhẹ trữ tình. Trong nhiều chương trình, Thảo Ngọc được khen là có giọng hát và phong cách trình diễn chỉn chu.

Ca sĩ Thảo Ngọc từng trình diễn trên nhiều sân khấu lớn và được luôn chỉn chu về giọng hát cũng như phong cách biểu diễn.

Nhan sắc xinh đẹp ngoài đời của ca sĩ Thảo Ngọc.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới