SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Chế Phong hội ngộ bố ruột - danh ca Chế Linh sau 4 tháng sang Mỹ định cư

Thứ tư, 29/12/2021 17:49

Trong video mới nhất được đăng tải, ca sĩ Chế Phong đã hội ngộ bố ruột là danh ca Chế Linh sau 4 tháng xuất ngoại.

Khoảng đầu tháng 8, Chế Phong chính thức sang Mỹ định cư. Tuy nhiên, anh không sống cùng gia đình, con cái mà ở nhờ nhà của nhà sản xuất âm nhạc Lê Bá Chư (trung tâm Giáng Ngọc).

Từ khi sang Mỹ, Chế Phong không khép kín như trước mà thường xuyên làm các clip Vlog để chia sẻ về cuộc sống cá nhân, đời sống thường nhật của mình. Trong những lúc rảnh rỗi, Chế Phong được một số người bạn chở đi tham quan đường phố tại Cali và ghé vào một số khu vui chơi, ăn uống.

Chủ yếu thời gian trong ngày, con trai danh ca Chế Linh ở nhà để dọn dẹp, nấu nướng. Chế Phong thường quay các bữa ăn của mình lên cho khán giả xem. Chế Phong khá thích ăn chay. Anh cũng thường xuyên chơi nhạc, ca hát và quay lại để chia sẻ cùng khán giả. Tạm thời, Chế Phong chưa có show nên anh chỉ ca hát tại nhà và sáng tác, sản xuất nhạc.

Danh ca Chế Linh hội ngộ con trai Chế Phong ở Mỹ

Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên cho đến mới đây, chồng cũ của Thanh Thanh Hiền mới hội ngộ bố ruột của mình là danh ca Chế Linh. Trong video mới nhất được đăng tải, Chế Phong đã được hội ngộ với Chế Linh sau 4 tháng sang Mỹ. Hai bố con Chế Phong cùng ca sĩ hải ngoại Châu Tuấn và những người bạn quây quần bên bữa ăn ấm cúng, hàn huyên những câu chuyện trong thời gian xa cách.

Giải thích vì lý do sang Mỹ 4 tháng mới gặp bố ruột, Chế Phong cho biết lý do duy nhất là vì dịch Covid-19 khiến việc đi lại của hai cha con gặp khó khăn, khi anh ở Mỹ còn Chế Linh ở Canada. Chế Phong cũng tiết lộ 6 tháng nữa, anh và người bố danh ca nổi tiếng sẽ về Việt Nam.

Ở tuổi 79, danh ca Chế Linh vẫn rất phong độ và minh mẫn

Xuất hiện trong video của con trai, Chế Linh vẫn phong độ, khỏe mạnh dù đã gần 80 tuổi. Ông kể với Chế Phong về cuộc sống ở Canda. Màn tái ngộ của Chế Phong và bố ruột nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả yêu nhạc.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới