SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Cheryl Cole muốn “về hưu”

Thứ hai, 22/08/2011 15:10

Criag Balkam – một người từng làm việc cho Cheryl tiết lộ rằng nữ ca sĩ đã quá bức xúc với những áp lực của sự nổi tiếng nên muốn rời làng giải trí tìm chốn nghỉ ngơi.

Cheryl Cole

Nhắc lại khoảng thời gian Cheryl ở Mỹ trước khi cô bị sa thải vị trí giám khảo X Factor phiên bản Mỹ, Criag nói: “Cheryl liên tục nói rằng cô muốn ra khỏi showbiz. Cô ấy nói đã quá đủ để làm một tù nhân trong phòng khách sạn. Đó là cụm từ mà cô ấy nói rất nhiều”.

“Cô ấy nói muốn trở thành một người bình thường trở lại. Nhưng cùng một lúc, cô đã rất quan tâm đến việc ở Mỹ nên cô ấy bị giằng xé giữa cả 2” – Criag tiết lộ thêm rằng giọng ca của Promise This còn muốn kết bạn với “công chúa nhạc pop” Britney Spears. Cheryl bắt đầu đồng cảm với Britney khi cô gặp rắc rối trong quãng thời gian đen tối nhất và đã bày tỏ sự mong muốn giúp Britney “bình thường” trở lại.

Cheryl Cole và Britney Spears.

"Cheryl thường nói về Britney Spears. Cô ấy hay nói rằng muốn giúp đỡ Britney. Rằng cô ấy nghĩ rằng có thể trở thành một người em gái của Britney và đưa Brit trở lại cuộc sống bình thường sau tất cả những gì điên rồ đã xảy ra”.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới