SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Chi Dân nước mắt rưng rưng vì nhớ mẹ đến đau lòng

Thứ hai, 14/06/2021 09:10

Gần 2 tháng sau khi mẹ qua đời, Chi Dân vẫn chưa nguôi ngoai được nỗi đau.

Ngày 18/4, mẹ ruột của ca sĩ Chi Dân qua đời sau thời gian sức khỏe yếu, hưởng thọ 72 tuổi. Thời điểm đó, giọng ca "Làm vợ anh nhé" vô cùng đau buồn và đã tạm gác công việc để cùng gia đình lo hậu sự cho mẹ.

Gần 2 tháng trôi qua, Chi Dân vẫn chưa nguôi ngoai được nỗi đau khi mất người thân của mình. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chi Dân đăng ảnh kỉ niệm với mẹ và chia sẻ: "Mẹ ơi giờ này mẹ đang nơi đâu có quanh quẩn bên con hay mẹ đang ở một nơi nào đó?

Con nhớ mẹ đến đau lòng, mắt con cứ rưng rưng, cứ đến mỗi cửu của mẹ là con đi thả cá phóng sanh, đọc kinh. Hôm nay con sẽ hát 1 bài ý nghĩa về mẹ, giá như mẹ còn sống để được nghe thì hay biết mấy.

Ước gì con được ôm mẹ khóc như 1 đứa trẻ và được mẹ dỗ dành. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe nhé mẹ. Bé Hiếu yêu mẹ nhiều".

Chi Dân nhớ mẹ đến đau lòng.

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp và khán giả gửi lời động viên anh. Trước đó trong ngày mẹ từ giã cõi đời, Chi Dân cũng xót xa bày tỏ: "Cám ơn mẹ đã mang con đến cuộc sống này, hẹn kiếp sau mình lại làm mẹ con tiếp mẹ nhé. Vĩnh biệt mẹ, mẹ ra đi thanh thản, đừng bận tâm về con và anh chị em trong gia đình nữa. Bé Hiếu của mẹ đã trưởng thành và sẽ luôn nhớ những gì mẹ dặn dò, con yêu mẹ và gia đình này rất nhiều mẹ ơi".

Nam ca sĩ ước được ôm mẹ và khóc như một đứa trẻ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới