SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài bức xúc đáp trả khi anti-fan khi bị gọi là 'anh Tài'

Thứ năm, 20/12/2018 10:21

Việc bị gọi là 'anh Tài' sau khi đã chuyển giới khiến ca sĩ Cindy Thái Tài vô cùng bức xúc và lên tiếng đáp trả anti-fan.

Đối với những người chuyển giới, việc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ từ nam sang nữ hoặc ngược lại đều với mục đích được sống với giới tính thật của mình và hi vọng mọi người công nhận. Hương Giang idol, Lâm Khánh Chi hay Cindy Thái Tài cũng đã từng chịu đau đớn để phẫu thuật thẩm mỹ từ nam sang nữ và họ đang hạnh phúc với nhan sắc hiện tại của mình.

Tuy nhiên có một số dân mạng vẫn cố tình bới móc chuyện cũ và mỉa mai vấn đề giới tính của người chuyển giới đặc biệt là soi mói các ngôi sao.

Ca sĩ Cindy Thái Tài

Có một anti-fan khi nhìn thấy hình ảnh của Cindy Thái Tài liền để lại bình luận: "anh Tài", ngay lập tức ca sĩ chuyển giới này vô cùng bức xúc và đáp trả: "Cám ơn em đã chứng minh hùng hồn cho chị và mọi người thấy sự giáo dục của gia đình em đã tạo nên một nhân cách hạ đẳng trong em hiện tại".

Trên trang cá nhân của mình, Cindy Thái Tài cũng đăng ảnh mặt của anti-fan cùng lời chia sẻ: "Mặt mũi em cũng sáng sủa, xinh đẹp, chỉ tiếc là nhân cách của em quá hạ đẳng. Ta tiếc cho em trong cuộc đời làm người".

Nhìn thấy hình ảnh của Cindy Thái Tài, một dân mạng liền bình luận: "anh Tài".

Cindy Thái Tài đáp trả anti-fan.

Nhiều người cho rằng cư dân mạng bình luận "anh Tài" là vô duyên

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới