SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Đan Trường cùng học trò tặng 500 chai Gel nước rửa tay và 10.000 khẩu trang y tế 4 lớp để phòng chống Covid-19

Thứ sáu, 20/03/2020 10:01

Đan Trường và Trung Quang sẽ tặng 500 chai Gel nước rửa tay loại 500ml và 10.000 khẩu trang y tế 4 lớp cho các công an an ninh sân bay, chiến sĩ và tình nguyện viên ở các trung tâm cách ly dịch Corona.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều nghệ sĩ Việt như Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Chi Pu, Thanh Hằng, Tùng Dương, Bằng Kiều... đã quyên góp tiền để chống dịch.

Mới đây, ca sĩ Đan Trường chia sẻ về việc ủng hộ Gel rửa tay diệt khuẩn cho các chiến sĩ ở Sân bay Quốc tế và các Trung tâm cách ly: "Cả nhà chúng ta ơi, hiện tại dịch virus Covid-19 vẫn chưa thuyên giảm, và chúng ta đang chào đón rất nhiều kiều bào Việt Nam đang sinh sống ở nước ngoài về quê hương tránh dịch. Do tần xuất khách đổ về Sân Bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài rất nhiều, vì sự an toàn của các anh công an, các chiến sĩ và các tình nguyện viên , nên Quỹ từ thiện Đan Trường sẽ tặng 1000 chai Gel rửa tay diệt khuẩn loại 500ml , cho các anh em chiến sĩ ở Sân bay Quốc tế và các Trung Tâm cách ly. Đây là lúc chúng ta cùng chung tay làm môt điều gì đó cho đất nước. Tuy việc nhỏ, nhưng cũng góp phần nào đễ sẽ chia và cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này...

Cả nhà và các fan yêu dấu hãy cùng làm với Đan Trường nhé. Của ít lòng nhiều. Mọi đóng góp của cả nhà sẽ được công bố trên Facebook của Đan Trường nhé".

Ban đầu, Đan Trường dự định sẽ tặng 1000 chai Gel rửa tay diệt khuẩn loại 500ml, cho các anh em chiến sĩ ở Sân bay Quốc tế và các Trung Tâm cách ly.

Tuy nhiên, do yêu cầu của các đơn vị nên Đan Trường và học trò là ca sĩ Trung Quang sẽ tặng cả Gel rửa tay diệt khẫu và khẩu trang 4 lớp: "Đan Trường xin cảm ơn những tình cảm yêu thương của cả nhà đã cùng đồng hành chung tay cùng với Đan Trường trong việc chung tay phòng chống dịch Covid 19. Do yêu cầu của các đơn vị, nên số lượng và chủng loại có thay đổi. Đan Trường và Trung Quang cùng với FC sẽ tặng 500 chai Gel nước rửa tay loại 500ml và 10.000 khẩu trang y tế 4 lớp và đặc biệt chủ tịch tập đoàn...đã ủng hộ 3,000 chai Gel kháng khuẩn cá nhân, để cùng cho các anh em công an an ninh sân bay, các anh chiến sĩ và các tình nguyện viên ở các trung tâm cách ly dịch Corona.

Bài Post mới đăng hôm qua mười mấy tiếng mà đã được đông đảo mọi người cùng hưởng ứng. Đan Trường xin cảm ơn rất nhiều".

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng công bố danh sách những người đóng góp trên trang cá nhân. "Hiện tại thì quỹ từ thiện Đan Trường vẫn còn mở để chào đón những mạnh thường quân, những trái tim nhân ái, cho dù ít hay nhiều thì Đan Trường cũng xin thay mặt và ghi nhận những tấm lòng vàng của quý vị. Một lần nữa Đan Trường xin cảm ơn và yêu cả nhà", Đan Trường cho biết thêm.

Do yêu cầu của các đơn vị, Đan Trường sẽ tặng 500 chai Gel nước rửa tay loại 500ml và 10.000 khẩu trang y tế 4 lớp.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới