SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Diệp Thanh Phong bị bắt giữ vì hành vi lừa đảo trong suốt thời gian qua

Thứ hai, 31/01/2022 15:54

Hành vi lừa đảo vi phạm pháp luật của Diệp Thanh Phong đang khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Diệp Thanh Phong (hay Ngô Anh Tâm) là cái tên được khá nhiều người biết đến trong làng nhạc Việt. Thời gian trước, anh từng là một người mẫu ảnh kiêm dancer. Sau khi gây ấn tượng trong phim ca nhạc Tứ đại học đường, Diệp Thanh Phong đã có album đầu tay mang tên Em của kỷ niệm. Từ đó, anh đã có cho mình lượng người hâm mộ nhất định.

Vào chiều ngày 31/1, Diệp Thanh Phong đã bị bắt vì thủ đoạn lừa giao yến cực kì tinh vi của mình. Cụ thể hơn, anh chính là “người đàn ông giao yến” nổi tiếng trên nhiều hội nhóm mạng xã hội mà Pháp Luật TP.HCM từng phản ánh. Nam ca sĩ luôn đi ô tô, đóng vai là người giao yến tới các cửa hàng lừa nhân viên là giao yến cho chủ, rồi kêu các nhân viên thanh toán. Được biết thêm, hộp yến mà nam ca sĩ này sử dụng trị giá khoảng 100 ngàn đồng.

Diệp Thanh Phong bị bắt giữ vì hành vi lừa đảo

Hộp yến được anh sử dụng để thực hiện hành vi vi phạm của mình

Ở thời điểm hiện tại, công an quận Tân Bình, TP.HCM đã bắt giữ Diệp Thanh Phong để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của anh gây bão dư luận trong suốt thời gian qua. Hiện sự việc này đang được cộng đồng mạng quan tâm hơn bao giờ hết.

Diệp Thanh Phong từng là nam ca sĩ được khá nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới