SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Đình Hùng qua đời vì mắc Covid-19

Thứ ba, 07/09/2021 13:12

Theo thông tin từ phía gia đình ca sĩ Đình Hùng thì ông qua đời lúc 23 giờ 30 ngày 6/9 tại Bệnh viện dã chiến quận 8 (TP HCM), hưởng thọ 64 tuổi.

Được biết nam nghệ sĩ phát hiện mắc Covid-19 vào đầu tháng 8. Khi bệnh tình chuyển nặng, chỉ số oxy trong máu giảm, ngày 12/8, ông được đưa vào bệnh viện ở quận 8 để điều trị. Sau đó, ông tiếp tục được chuyển qua Trung tâm hồi sức tích cực, bệnh viện dã chiến số 16. Những ngày cuối đời, nghệ sĩ Đình Hùng khó thở, hôn mê sâu.

Bà Ngọc Thắng - vợ của ca sĩ Đình Hùng, cho biết sau hơn một tháng chống chọi với Covid-19, ca sĩ Đinh Hùng đã ra đi, hưởng thọ 64 tuổi.

Ca sĩ Đình Hùng qua đời vì mắc Covid-19

Các thành viên khác trong gia đình nghệ sĩ Đình Hùng cũng trở thành F0 và điều trị tại nhà. Hiện, sức khỏe của bà Ngọc Thắng và các con ổn định.

Cố nghệ sĩ trong một lần biểu diễn tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng năm 1988

Ca sĩ Đình Hùng nổi tiếng với phong cách biểu diễn nhạc sôi động. Vào những năm 1980, ông gắn bó với đoàn Ca nhạc nhẹ Sài Gòn, cùng thời với các ca sĩ: Cẩm Vân, Khắc Triệu, Kim Yến, Trang Kim Yến, Thu Cúc, Hồng Hạnh, Đình Văn, Thanh Hoa, Lê Tuấn… Ông đã từng tham gia lưu diễn tại các nước: Nga, Ba Lan, Hungary và một số nước Đông Âu năm 1988.

Từ năm 2005, ông thành lập Công ty TNHH Nghệ thuật Giải trí Đình Hùng, nổi tiếng với vai trò trưởng Ban nhạc Flamenco Gipsy Fire. Cách đây 3 năm, ban nhạc của ông đã tạo dấu ấn đậm nét với khán giả TP HCM và du khách khi đến tham quan những hoạt động văn hóa nghệ thuật tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới