SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh khoe vợ mang bụng bầu lớn tướng sau 3 tháng cưới

Thứ năm, 22/08/2024 10:43

Biểu cảm hài hước của Đinh Mạnh Ninh trong khung ảnh khoe vợ bầu gây thích thú.

Cuối tháng 5 và đầu tháng 6 vừa qua, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và bạn gái lâu năm đã tổ chức đám cưới linh đình tại 2 nơi là quê nhà Bắc Giang và Hà Nội. Ngày vui của cặp đôi có sự tham dự của đông đảo giới nghệ sĩ Việt.

Vợ Đinh Mạnh Ninh mang bụng bầu lớn tướng sau 3 tháng cưới

Sau 3 tháng cưới, mới đây nhất, cựu thành viên M4U bất ngờ thông báo tin vui khi bà xã của anh đã mang bụng bầu lớn tướng. "Ơ, bấy lâu cứ tưởng béo bụng đấy!", Đinh Mạnh Ninh dí dỏm viết. Đính kèm là biểu cảm ngơ ngác, ngạc nhiên của người "gây nên hậu quả" khiến dân tình thích thú. Phía dưới phần bình luận, bạn bè và dân mạng nườm nượp gửi lời chúc tới vợ chồng nam ca sĩ.

Hình ảnh cặp đôi trong đám cưới cách đây chưa lâu

Đinh Mạnh Ninh sinh năm 1989, từng là thành viên nhóm nhạc M4U trước khi tách ra hát solo và có nhiều ca khúc được khán giả trẻ yêu thích như Mùa yêu đầu, Hà Nội trà đá vỉa hè... Hồi tháng 10/2023, anh cho ra mắt album Make it Together với 9 ca khúc do mình sáng tác.

Từ vài năm nay, Đinh Mạnh Ninh luôn khao khát xây dựng tổ ấm riêng, mang con dâu về cho bố mẹ. Nam ca sĩ từng chia sẻ sau nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, nam ca sĩ mong gặp được người thấu hiểu, biết quan tâm và chăm sóc gia đình.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới