SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ - DJ Thúy Khanh diện váy sành điệu nổi bật tại sân bay

Thứ hai, 04/08/2014 08:08

(Ngoisao.vn) - ''Bạn gái tin đồn'' của nam ca sĩ ''Con bướm xuân'' mặc áo thun ôm sát, chân váy cổ điển sắc xanh bắt mắt, thu hút sự chú ý của mọi người bởi hình ảnh cá tính, quyến rũ.

Ca sĩ - DJ Thúy Khanh được biết đến là “bạn gái tin đồn” của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Cả hai bị bắt gặp khi nhiều lần hẹn hò tại TP.HCM và tình tứ lưu diễn ở nước ngoài. Mới đây, cả hai còn kết hợp thể hiện MV “Nối vòng tay lớn” nêu cao tinh thần yêu nước mạnh mẽ và nhiệt huyết của thanh niên Việt trước tình hình biển Đông.

Không chỉ hợp tác trong các dự án âm nhạc, Hồ Quang Hiếu còn là “học trò” của nữ ca sĩ – DJ gợi cảm, khi chính anh là người đề nghị được “bạn gái” chỉ dạy về cách chơi DJ. Trong dịp hợp tác mới đây nhất, nam ca sĩ “Con bướm xuân” đã có được những tiến bộ hay ho từ người bạn gái thân thiết.

Vừa qua, cặp đôi còn nhận được lời mời tham gia show diễn ở nước ngoài. Hồ Quang Hiếu đáp chuyến bay trước Thúy khanh vài ngày để tranh thủ thời gian nghỉ ngơi tại Châu Âu. Trong khi đó, nữ ca sĩ gợi cảm phải hoàn tất những hợp đồng biểu diễn tại Việt Nam và đáp chuyến bay sau đó .

Có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất, Thúy Khanh gây chú ý với hình ảnh hiện đại, sành điệu. Cô diện áo thun kín cổ bó sát cơ thể, kết hợp cùng chân váy midi cổ điển. Tông màu xanh coban của váy nổi bật trên nền áo trắng nhã nhặn. Cách chọn trang phục phối màu tinh tế đã giúp Thúy Khanh trở nên rạng rỡ và thu hút ánh nhìn của mọi người. Thời gian này, nữ ca sĩ – DJ cũng rất cá tính và sành điệu hơn khi chọn màu tóc đỏ tím phù hợp xu hướng. Sau chuyến lưu diễn tại Châu Âu, Thúy Khanh và Hồ Quang Hiếu sẽ đồng hành thực hiện dự án âm nhạc mới.

Thúy Khanh sinh năm 1987, trước khi là DJ, cô được biết đến là nữ ca sĩ hải ngoại chuyên thể hiện những gia điệu về quê hương. Thời gian sau, Thúy Khanh tìm tòi và hướng đến dòng nhạc hiện đại, thị trường. Nhờ khả năng chuyên trị những ca khúc truyền thống và sôi động, Thúy Khanh trở thành gương mặt đắt show diễn tại Mỹ. Năm 2011, người đẹp tiếp tục trau dồi tập luyện về DJ, cho đến thời điểm hiện tại, cô đã là nữ ca sĩ - DJ có tiếng nhưng cô vẫn duy trì việc học để nâng cao tay nghề.

Vinh Túc, ảnh: Khoa Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới