SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Đoan Trang mở tiệc mời nghệ sĩ Minh Trang và Hoàng Oanh đến thăm căn hộ mới tại Singapore

Thứ năm, 22/07/2021 15:47

Gia đình Đoan Trang sống trong căn hộ cao cấp có ban công rộng rãi, view bể bơi.

Sau khi qua Singapore sinh sống, vợ chồng Đoan Trang đã tậu một căn hộ cao cấp, rộng rãi.

Mới đây, Đoan Trang mời nghệ sĩ Minh Trang và Á hậu Hoàng Oanh qua nhà chơi nhân dịp tròn ba tháng cô sang Singapore định cư.

Ca sĩ Đoan Trang mời nghệ sĩ Minh Trang, MC Hoàng Oanh và một người em qua nhà chơi.

Trên trang cá nhân, giọng ca "Tóc hát" chia sẻ: "Cảm ơn chị Minh Trang, em Hoàng Oanh, em Yến những vị khách gần như đầu tiên đã ghé sang thăm “tổ ấm” của vợ chồng Trang. Một mình loay hoay hoa hoè, dọn dẹp, trang trí, nấu nướng… cảm thấy quá vui vì bản thân đã vượt qua được thử thách của chính mình.

(Dĩ nhiên luôn có sự hướng dẫn từ xa của Ngoại, và màn đi chợ online với sự trợ giúp của em Yến). Buổi tối hôm ấy thật vui, đầm ấm, tràn ngập tiếng cười và những sự sẻ chia.. trước thềm tiếp tục giãn cách sắp bắt đầu trở lại".

Mọi người quây quần bên chiếc bàn trà được đặt tại ban công căn hộ của Đoan Trang. Không gian này đủ lớn để kê thêm sofa, ghế lười và bày biện cây cảnh.

Từ sau khi qua Singapore, trình độ nấu ăn của Đoan Trang ngày càng cao hơn. Không những thế, nữ ca sĩ còn tự tay cắm hoa trang hoàng tổ ấm. Cô bố trí nhiều chậu cây ở ban công để tăng tính thẩm mỹ và tạo không gian xanh mát cho căn nhà.

Đoan Trang tự tay vào bếp nấu ăn đãi khách.

Đoan Trang tự tay cắm hoa cực đẹp.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới