SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Đông Dương một lần nữa lên tiếng chuyện vi bằng cho cháu gái Vũ Linh: 'Tôi đã yêu cầu huỷ'

Thứ ba, 20/06/2023 08:19

Ca sĩ Đông Dương đã lên tiếng về chuyện làm chứng cho cháu gái Vũ Linh là Hồng Phượng trong vi bằng đang lan truyền trên mạng xã hội.

Những ngày qua, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh được cho là vi bằng di chúc miệng của cố NSƯT Vũ Linh do cháu gái Hồng Phượng lập và ca sĩ Đông Dương - bạn của cô là người kí tên làm chứng. Một cơn phẫn nộ đã trút lên người ca sĩ Đông Dương bởi trước đó anh từng khẳng định không tham gia chuyện kiện tụng của gia đình Vũ Linh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đông Dương đã đăng đoạn clip một lần nữa làm rõ vấn đề. Anh cho biết ở thời điểm kí, anh không hề nghĩ là di chúc miệng mà chỉ làm chứng là Vũ Linh có nói câu nói đó ngay lúc anh có mặt. Tuy nhiên, sau đó, anh nhận ra mình đã bị lôi vào sự việc thị phi một cách vô lí nên đã yêu cầu huỷ vi bằng.

Ca sĩ Đông Dương một lần nữa lên tiếng chuyện vi bằng cho cháu gái Vũ Linh: "Tôi đã yêu cầu huỷ".

Đông Dương chia sẻ: "Xin chào cả nhà, những người đã yêu thương và quan tâm đến Đông Dương. Hôm nay, Dương xin nói về vi bằng mà Dương đã kí. Dương có đọc và kí xác nhận là ở thời điểm đó, cậu Năm có nói như vậy và ngay lúc đó có mặt Dương nhưng không phải di chúc miệng gì cả. Nhưng sau đó, mọi chuyện lại đi quá xa nên Dương có yêu cầu bên lập vi bằng là huỷ và Dương xin khẳng định lại là Dương không tham gia làm chứng gì cả.

Mấy ngày qua, Dương có làm clip để nói lên quan điểm của mình. Không hiểu sao thời điểm này, vi bằng lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội và một lần nữa lại lôi kéo Dương vào chuyện này nhưng Dương không hề muốn. Dương xin nhắc lại là vi bằng Dương đã kí trước khi Dương nhận ra vấn đề và Dương đã làm clip để nói lên suy nghĩ của mình. Thời điểm Dương làm clip thì Dương đã yêu cầu huỷ rồi. Mấy ngày qua, bạn bè đồng nghiệp yêu thương đã khuyên Dương nên im lặng nhưng có một số clip đưa hình ảnh của Dương, của ba mẹ Dương vào khiến Dương rất buồn. Mọi người nghĩ Dương thế nào cũng được nhưng đừng nói đến ba mẹ Dương. Người ta đã cố tình đưa vi bằng lên để công kích mình thì Dương xin làm clip này để nói cho mọi người hiểu rõ hơn. Dương đã sai, Dương xin lỗi tất cả mọi người".

Đoạn tin nhắn được cho là của Hồng Phượng và quản lí Đông Dương.

Song song đó, mạng xã hội cũng chia sẻ tin nhắn được cho là của quản lí Đông Dương và ca sĩ Hồng Phượng. Cả hai trách cứ nhau khi một bên cho là đối phương cố tình lôi mình vào rắc rối, còn một bên cho rằng đây là lúc thử thách tình bạn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới