SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Đông Hùng xin lỗi vì đăng tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời

Thứ ba, 19/01/2021 13:21

Đông Hùng nhận lỗi vì chưa kiểm chứng thông tin đã vội chia sẻ lên trang cá nhân.

Sáng nay (19/1), toàn thể showbiz Việt chấn động vì thông tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời. Tuy nhiên, ngay sau đó, người nhà của nam nhạc sĩ đã phủ nhận thông tin này. Diva Hà Trần - đã lên tiếng đính chính và cho biết: "Bố Tiến vẫn khỏe, vẫn có sáng tác mới, vẫn yêu đời và đọc tin tức hàng ngày. Vì thế nếu có tin không hay bố đọc được, chắc bố sẽ rất buồn! Ngày 22/1 tới đây bố Tiến sẽ ra Hà Nội họp báo cùng Hà. Người yêu mến nhạc sĩ Trần Tiến hãy yên tâm. Đây là thông điệp mà gia đình nhắn gửi tới mọi người".

Đáng chú ý hơn cả là dưới bài đăng của Trần Thu Hà, ca sĩ Đông Hùng đã nhanh chóng để lại lời xin lỗi gửi tới gia đình đàn chị. Anh chia sẻ rằng, trước đó khi nghe hung tin về nhạc sĩ Trần Tiến, dù chưa kiểm chứng nhưng anh đã có hành động vội vàng. Nhận được tin đính chính từ gia đình, anh rất vui: "Chúc chị và chú Tiến, cả gia đình mạnh khỏe".

Đông Hùng gửi lời xin lỗi vì đã đăng tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời

Trần Tiến vừa là nhạc sĩ sáng tác vừa là ca sĩ. Ông ghi dấu ấn với khán giả qua loạt ca khúc: Giai điệu Tổ quốc, Điệp khúc tình yêu, Mùa xuân gọi, Vết chân tròn trên cát, Thành phố trẻ, Mặt trời bé con, Chiếc vòng cầu hôn, Ngọn lửa Cao Nguyên, Tùy hứng Lý qua cầu, Cô bé vô tư, Sao em nỡ vội lấy chồng, Tóc gió thôi bay...

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới