SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Du Thiên có hành động đẹp với người gặp tai nạn giao thông, fans rần rần dành lời khen

Thứ tư, 19/04/2023 16:53

Bắt gặp vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, ca sĩ Du Thiên đã cho người bị nạn lên xe ô tô của mình và chở đến bệnh viện.

Mới đây, trên một fanpage chuyên bàn về chuyện showbiz đã chia sẻ về hành động đẹp của ca sĩ Du Thiên. Cụ thể, khi đang di chuyển bằng xe hơi trên địa bàn thành phố Thanh Hóa, ca sĩ Du Thiên thấy một vụ tai nạn nghiêm trọng. Tài xế xe kéo bị ngã ra đường với vết thương nặng toàn thân.

Trước tình hình đó, ca sĩ Du Thiên đã xuống và đưa tài xế gặp nạn lên xe của mình và chở đến bệnh viện. Anh cũng trực tiếp đứng ra bảo lãnh lo cho người bị tai nạn.

Ca sĩ Du Thiên giúp người bị tai nạn nghiêm trọng đến bệnh viện kịp thời.

Hành động của ca sĩ Du Thiên nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng: "Người tốt làm việc tử tế", "Hành động quá tuyệt vời", "Giúp người là tốt. Đáng tuyên dương. Cái nào ra cái đó thôi", "Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin về hành động đẹp và đầy cảm xúc của ca sĩ Du Thiên. Đó là một hành động rất tốt và đáng khâm phục của anh ấy, giúp cứu giúp một người bị tai nạn và đưa đến bệnh viện để được chăm sóc y tế. Chúc cho những hành động nhân ái như vậy sẽ được lan toả và truyền cảm hứng cho mọi người trong xã hội".

Cư dân mạng dành lời khen cho Du Thiên.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)